Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 kiểu áo len dệt kim cần có trong tủ đồ Thu - Đông

Áo len dệt kim khá thân thuộc với bất kỳ ai trong chúng ta, nhưng không phải ai cũng biết những kiểu áo len dệt kim phổ biến để dễ dàng chọn mua. Hãy tham khảo ngay bài viết này! 


Không quá ấm áp như áo len, không quá thoáng mát như áo thun. Áo len dệt kim chính là mẫu áo mang đến sự ấm áp và thoải mái vừa đủ, vô cùng phù hợp cho thời trang Thu Đông. Do đó, hãy cùng MM Outfit khám phá ngay 5 kiểu áo len dệt kim cần có trong tủ đồ của mình bạn nhé! 


1. Áo len dệt kim cổ lọ 

len-det-kim

Dù bạn yêu thích phong cách thời trang nào, thì tủ đồ Thu - Đông của bạn nên có áo len dệt kim cổ lọ nhé. Chiếc áo này sẽ giúp bạn “ghi điểm” nhanh chóng nhờ mang đến sự thanh lịch, thời thượng và khá dễ phối đồ. Đặc biệt, chỉ cần mix với áo blazer, bạn đã biến thành cô nàng fashionista mà ai cũng yêu mến rồi. 

Với sự pha trộn của áo thun truyền thống và áo len, áo len dệt kim giúp bạn có thể giữ ấm vừa phải nhưng cũng giúp mang đến sự thoải mái suốt cả ngày. Do đó, dù là áo len dệt kim cổ lọ, bạn cũng hoàn toàn an tâm để mặc nhé. 


2. Áo len dệt kim đan cáp 

len-det-kim

Khi mùa Đông lạnh lẽo đến, là lúc bạn cần chiếc áo len dệt kim đan cáp, bởi nhờ sự dày dặn, cách nhiệt tốt và bền bỉ, mẫu áo này sẽ giúp cơ thể bạn được giữ ấm tốt nhất. 

Đặc biệt, mẫu áo này rất dễ dàng mix cùng chân váy midi và boots, bạn có thể thoải mái vui chơi và làm việc suốt cả ngày trong thời tiết lạnh mà không lo bị cảm. 


3. Áo len dệt kim cardigan 

len-det-kim

Nhắc đến len, hầu như ai cũng biết đến cardigan. Đây được xem là kiểu áo thịnh hành từ xưa đến nay. Đặc biệt, hiện nay mẫu áo này không chỉ được dùng làm áo khoác mà còn dùng để mặc như kiểu áo thông thường. Nhờ những thiết kế mới mẻ, màu sắc đa dạng,... áo len dệt kim cardigan luôn là mẫu áo cần có trong tủ đồ của phái đẹp để giúp bạn vô cùng ngọt ngào, trẻ trung và thời trang khi mùa lạnh đến. 

4. Áo len dệt kim hoạ tiết 

len-det-kim

Bên cạnh áo len dệt kim cổ lọ, đan cáp hay cardigan thì áo len dệt kim hoạ tiết cũng khá thịnh hành và được phái đẹp yêu thích. Đặc biệt, những mẫu áo này giúp bạn không nhàm chán với set đồ của mình. Ví dụ vào đêm Giáng sinh, bạn chỉ cần mặc áo len dệt kim có hoạ tiết Giáng sinh thì ai ai cũng yêu thích thời trang của bạn ngay phải không? 


5. Áo len dệt kim oversize 

len-det-kim


Tủ đồ của bạn có áo len dệt kim oversize chưa? Nếu chưa hãy mua ngay bạn nhé! Bởi đây là kiểu áo mà bạn có thể dễ dàng mix cùng boots, quần jeans ôm hoặc chân váy ngắn để dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè, người yêu trong mùa Thu - Đông vô cùng thích hợp. Với áo len dệt kim oversize, bạn có thể thoải mái chọn màu sắc mà mình yêu thích, chỉ cần phù hợp với bộ đồ mà bạn muốn mix cùng nhé. 



Trên đây là chia sẻ của MM Outfit về top 5 kiểu áo len dệt kim giúp bạn dễ dàng chọn kiểu áo phù hợp với mình nhất. Ghé ngay mục “Sản phẩm” và chọn mẫu áo ưng ý để diện trong mùa Thu - Đông này bạn nhé! 


Chuyên đề