Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 Đầm Công Chúa Mà Ai Cũng Yêu Thích

Có thể nói, đã là phái đẹp, ai cũng yêu thích sự dễ thương và quyến rũ, tinh khôi của những chiếc đầm công chúa. Bởi dù bạn có mạnh mẽ và cá tính đến đâu, chỉ cần mặc chiếc đầm xòe kiểu dáng công chúa, bạn sẽ trở nên mềm mại, yêu kiều và thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay 5 mẫu đầm công chúa mà ai cũng yêu thích ngay ở bài viết này nhé!

1. Đầm xòe công chúa trễ vai

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng

Bạn có biết, đôi vai chính là một trong những nơi quyến rũ nhất của phái đẹp. Do đó, còn gì thu hút hơn khi bạn diện chiếc đầm xòe công chúa trễ vai xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng. Đây là kiểu đầm phù hợp với những nàng thích sự cao quý, sang trọng nhưng trẻ trung. Tone hồng pastel phối trắng hay những gam màu xanh blue ngọt ngào vô cùng phù hợp với kiểu đầm này. 

Nếu muốn trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng trong bất kỳ bữa tiệc nào thì hãy chọn ngay mẫu đầm này bạn nhé!

2. Đầm công chúa tay ngắn phối lưới

Đầm công chúa lưới kết hoa MAI thiết kế sang chảnh | Đầm xòe đẹp

Đây là kiểu đầm công chúa khá phổ biến, nàng rất dễ tìm ở những cửa hàng bán đầm. Với chất liệu lưới ren cao cấp, bạn sẽ vô cùng dịu dàng, trong sáng, thanh lịch và thu hút khi xuất hiện.  Kiểu đầm này cũng khá phù hợp với hầu hết các vóc dáng khác nhau, dù bạn cao gầy hay mũm mĩm cũng đều vô cùng xinh đẹp với đầm công chúa tay ngắn phối lưới. 

3. Đầm xòe công chúa phồng

10 Mẫu Váy Đầm Xòe Công Chúa Điệu Đà, Siêu Xinh Cho Các Bạn Gái

Đầm phồng công chúa luôn là sản phẩm gây sốt dù trong thời gian nào. Cùng với thiết kế tay bồng, cổ cách tân chữ V, cổ vuông hay cổ trái tim đều giúp bạn có thể khoe xương quai xanh quyến rũ và đôi tay nhỏ xinh đáng yêu của mình. Đặc biệt hơn, đầm công chúa được phối lưới ren, do đó, khi mặc lên giúp bạn trông sang trọng, yêu kiều như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. 

4. Đầm xòe công chúa 2 dây

Đầm xoè công chúa 2 dây xếp li | Shopee Việt Nam

Một kiểu đầm công chúa mà ai cũng yêu thích nữa chính là đầm xòe công chúa kiểu 2 dây giúp bạn khoe trọn đôi vai trần thanh mảnh mà hiếm có trang phục nàng có thể giúp bạn. Chỉ cần tinh tế chọn tone màu pastel, mix cùng chiếc túi với màu pastel và đôi giày cao gót nữa, nàng đã thành công khi biến thành cô công chúa thời hiện đại rồi đó. 

5. Đầm xòe công chúa cúp ngực 

Đầm công chúa cup ngực xinh xắn

Bạn đang nghĩ đầm công chúa thật bánh bèo, không hợp với mình đâu. Vậy có thể bạn chưa biết kiểu đầm công chúa quyến rũ cúp ngực. Vừa hiện đại, vừa cá tính và quyến rũ vô cùng chính là kiểu đầm cúp ngực công chúa giúp bạn tỏa sáng bất kỳ nơi nào. Nếu bạn tham dự tiệc đêm, đừng bỏ lỡ đầm công chúa dáng ngắn cúp ngực màu đen huyền bí, bạn sẽ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bất kỳ trang phục nào. Nếu có cơ hội, hãy thử ngay item này bạn nhé!

Đầm công chúa là trang phục hội tụ tất cả những điều đẹp nhất ở một người phụ nữ, đó là sự xinh đẹp, yêu kiều nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung, dịu dàng. Đây là item bạn có thể mặc ở những buổi tiệc, đám cưới, hẹn hò,... Hãy sở hữu ngay chiếc đầm công chúa phù hợp với mình và thật xinh đẹp bạn nhé!

Chuyên đề