Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 4 xu hướng thời trang dạ hội 2020 được yêu thích nhất

Xu hướng thời trang thường thay đổi ba đến bốn tháng một lần. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Xu hướng nào sẽ vượt qua thử thách của thời gian và xu hướng nào sẽ vượt qua “mốt” nhất thời?
Đối với xu hướng đầm dạ hội 2020, hiện nay đều được lấy cảm hứng từ các xu hướng của những thập kỷ trước kết hợp lại. Hãy cùng MM Outfits điểm qua 4 xu hướng thời trang dạ hội
trong năm 2020 này nhé!

1. Đầm dạ hội thảm đỏ

Lấy cảm hứng từ các sự kiện và chương trình trao giải lớn trên thảm đỏ. Một phong cách thể hiện sự táo bạo và giúp bạn khoe được những đường cong của cơ thể. Thiết kế khá giống bodycon, luôn ôm sát dáng người của bạn và thường có dây đai spaghetti, xẻ cao ngang đùi, đường viền cổ áo sâu hoặc kết hợp tất cả những điểm này! Một vài hạt sequin lấp lánh được đính kèm có thể giúp bạn trở nên sang trọng và quyến rũ, nổi bật giữa đám đông. 

Chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc tuyệt đẹp này là ví dụ tốt nhất cho việc khoe dáng của bạn nhưng không hề lộ liễu mà còn vô cùng thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Nếu bạn muốn mình trong thật nổi bật và khác biệt, đừng quên thêm những phụ kiện yêu thích khác như một chiếc áo choàng vai lấy cảm hứng từ những ngôi sao điện ảnh chẳng hạn.

đam-da-hoi

2. Đầm Ballgown cổ điển

Nếu như một chiếc váy ôm sát không thể mang lại sự rung cảm cho bạn, thì MM Outfits có thể gợi ý thêm một phong cách khác phù hợp hơn - váy Ballgown cổ điển. Hình dáng A-line cổ điển này đã trở lại trong các phong cách thời trang dạ hội. Giống như một chiếc váy công chúa, phong cách tuyệt đẹp này sẽ khiến bạn cảm thấy vừa trang trọng vừa gợi cảm. 

Đối với đầm dạ hội 2020, Ballgown đã được thiết kế  hiện đại với những tính năng thời trang như đính hoa, áo lót mỏng, lưng ren và nhiều thứ khác tạo cho chiếc váy một chút hờ hững và tinh tế. Để trông mình thật nổi bật và thu hút bạn có thể phối cùng những phụ kiện như một đôi bông tai Statement hoặc vòng cổ và giày cao gót màu ngà. Và đừng quên trang điểm rực rỡ vì đó là một điểm nhấn mạnh mẽ của xu hướng thời trang dạ hội.

đam-da-hoi

3. Đầm dạ hội Neon

Trở lại từ những năm 80, Neon táo bạo với các sắc thái của màu xanh lá, hồng nóng, san hô, cam lửa và vàng điện đã gây “bùng nổ” tại các lễ trao giải và thảm đỏ. Một số người sẽ nói rằng Neon là một cơn sốt đã qua đi rất lâu, nhưng trong năm 2020 xu hướng nóng này đã trở lại một cách mạnh mẽ. Từ trang phục năng động đến trang phục trang trọng, chúng ta có thể thấy xu hướng thời trang dạ hội này đã xuất hiện lại trong năm 2020.

đam-da-hoi

4. Đầm Sequin ánh kim

Vào những năm 80,90 những chiếc đầm dạ hội sequin lấp lánh ánh kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong những buổi tiệc. Đây là xu hướng rất được ưa chuộng tại thời điểm đó và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt suốt ngần ấy năm. Rất hào nhoáng và cho phép bạn cảm thấy bản thân như một Diva thuần túy khi tạo dáng trong đêm vũ hội.

Để mặc một chiếc váy Sequin và xuất hiện ấn tượng ở những đêm vũ hội, bạn có thể gia tăng sự chú ý bằng những món phụ kiện bằng bạc và trang sức thanh lịch, tinh tế. Búi tóc hoặc gợn sóng lả lơi là kiểu tóc không cầu kỳ và hoàn hảo sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn.

đam-da-hoi

Trên đây là 4 xu hướng thời trang dạ hội 2020 được yêu thích nhất hiện nay. MM Outfits hy vọng những chia sẻ phía trên có thể giúp bạn chọn được phong cách thời trang dạ hội phù hợp với sở thích của mình và luôn thu hút, nổi bật trong những buổi tiệc nhé.


Chuyên đề