Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 4 mẫu đầm voan hoa nhí đẹp nhất mọi thời đại

Voan là chất liệu có thể sánh ngang với lụa bởi độ mịn, mỏng và nhẹ và thường dùng trong ngành may mặc. Sau đây là bộ sưu tập những mẫu đầm voan hoa nhí đẹp, cùng theo dõi ngay nhé. 

Ngoài lụa, voan là chất liệu chiếm nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Đặc biệt là những thiết kế đầm voan in hoa. Các loại hoa in trên vải voan có rất nhiều kích thước khác nhau nhưng hoa nhí vẫn được các nàng yêu thích hơn cả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đầm hoa nhí đẹp, bán chạy nhất hiện nay. 

Đầm voan hoa nhí cộc tay hai tầng

Đầm cộc tay là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Với chất liệu vải voan mát mẻ, mẫu đầm voan hoa nhí cộc tay hai tầng được dự đoán sẽ là item hot nhất mùa hè năm nay. Điểm nhấn của thiết kế đầm trên nằm ở phần thân váy và phần tay phối ren. Thiết kế hai tầng làm cho đầm có độ dài vừa phải tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Đầm voan hoa nhí đuôi cá 

Thiết kế đuôi cá chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, đặc biệt khi kết hợp với chất liệu voan mỏng, nhẹ càng làm tăng thêm sức hút cho mẫu đầm này. Phần cổ chữ V kết hợp với phần tay áo rộng và phần tay áo rộng sẽ giúp tôn lên vẻ dịu dàng, đằm thắm của các nàng. 

Bên cạnh đó, phần chân váy được nhún bèo bản to làm phần chân váy dài hơn, tạo nên sự thanh lịch, kín đáo. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể tự tin diện đi tiệc, đi chơi hay đi làm.

Đầm voan hoa nhí cổ sen

Là tín đồ của thời trang công sở thanh lịch và sang trọng thì bạn không nên bỏ qua mẫu đầm này. Thiết kế cổ sen cổ điển sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với người xung quanh bởi vẻ đẹp trong sáng, đài các. Mẫu đầm voan hoa nhí cổ sen tạo được điểm nhấn riêng biệt so với những bộ trang phục cổ điển khác ở phần tay phối ren và phần thắt lưng da ở eo. Chính điều này đã giúp mẫu đầm này không bị nhàm chán và có thể cạnh tranh với các mẫu đầm khác. 

Đầm voan hoa nhí xếp ly

Bạn biết không, đầu năm nay, chân váy xếp ly, đầm xếp ly đang trở thành xu hướng nổi bật trong thời trang. Chính vì lẽ đó, những mẫu đầm voan hoa nhí xếp ly được các chị em săn đón “hết nấc”. Với phần cổ trụ, phần chân váy xếp ly cùng màu sắc trang nhã, đây sẽ là lựa chọn thích hợp với các cô nàng công sở.

4 mẫu đầm voan hoa nhí đẹp trên đây là những thiết kế dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn cập nhật thêm những mẫu đầm voan mới và có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp. Dù đi học, đi chơi hay đi làm hãy khoác lên mình những bộ cánh thật xinh các nàng nhé.

Chuyên đề