Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 4 mẫu chân váy thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay

Với sự linh hoạt trong phong cách và tính ứng dụng cao, chân váy có thể coi là “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn là một cô nàng đang bắt đầu tìm cho mình những mẫu chân váy thiết kế mới lạ, thì hãy cùng MM Outfit tiếp tục xem đến cuối bài viết này nhé.

Chân váy có thể nói là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Nhờ vào tính tiện dụng và thoải mái, bạn có thể tha hồ mix & match chân váy với nhiều trang phục khác nhau. Vì vậy, trong bài viết hôm nay MM Outfit đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn Top 4 chân váy thiết kế đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chân váy thiết kế Pleat

chan-vay-thiet-ke


Chân váy Pleat hay còn được gọi là kiểu váy xếp ly siêu nhỏ có chất liệu chủ yếu là vải voan, lụa với nhiều kiểu dáng đa dạng. Chân váy Pleat có khả năng che khuyết điểm phần hông vô cùng tốt, lại tiện dụng dễ mix đồ nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn chân váy Pleat ngắn được in họa tiết hoa cỏ tươi tắn, dịu mát, nên dễ mix&match với các kiểu sơ mi trắng nhẹ nhàng. 

Chân váy thiết kế Midi

chan-vay-thiet-ke

Ngày nay, chân váy thiết kế midi được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giúp cho các cô nàng có thể diện theo nhiều phong cách khác nhau cùng phụ kiện đi kèm. Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng “hạt tiêu”, thì những chiếc váy midi nhỏ gọn và hơi ôm sẽ khiến đôi chân  trông có phần mảnh mai và cao hơn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thêm chân váy midi với những họa tiết ngộ nghĩnh, cầu kỳ để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và nổi bật.

Chân váy thiết kế Sheer

Image result for Chân váy thiết kế Sheer

Với chất liệu mềm mại, mỏng và trong suốt, chân váy sheer luôn đứng đầu danh sách những thiết kế được yêu thích nhất. Trong khi những chiếc áo sheer đã trở nên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ thời trang. Thì phải đến tận năm nay, những chiếc váy sheer mới thực sự được “lấy” ra từ sàn catwalk và trở thành item mang tính ứng dụng cao.

Chân váy thiết kế xẻ tà

chan-vay-thiet-ke

Nếu bạn may mắn sở hữu một đôi chân thon, dài? Thì chân váy xẻ tà quả là món đồ thời trang lý tưởng dành cho bạn. Những chiếc áo sơ mi sát nách thoải mái, hoặc áo phông đơn giản sơ vin cùng chân váy xẻ tà chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc sơ mi có kiểu dáng hơi cầu kì một chút, như crop top, áo sơ mi chất liệu voan, ren trong suốt nếu muốn có một tổng thể trang phục điệu đà, nữ tính hơn.

Chân váy là một trong những item không thể thiếu của mọi cô nàng yêu thích thời trang và cái đẹp. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không “tậu” ngay những chân váy siêu “hot” này để có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài nổi bật nhất.



Chuyên đề