Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 4 kiểu áo đình đám ngày xưa đã “comeback” vào năm nay

“Xuyên không” về phong cách thời trang của các chị đẹp Hàn Quốc những năm 2000. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy quen mắt, bởi nhiều kiểu áo rầm rộ năm nào đã trở lại và đang là xu hướng mốt được các cô nàng ngày nay “chưng diện” rất nhiều. Điển hình là 4 mẫu áo “hot trend” dưới đây, thực tế đã được các sao Hàn như Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo biến tấu từ rất lâu rồi.

1. Khoác lửng

Ở những khoảng thời gian đầu năm 2000, không chỉ riêng Song Hye Kyo diện chiếc áo khoác lửng với tần suất dày đặc trong bộ phim đình đám “Ngôi nhà hạnh phúc” mà các “chị đẹp” của K-biz như Lee Hyori và Kim Tae Hee cũng từng có một thời lăng xê xu hướng mốt này huy hoàng không kém cạnh. Cách biến tấu của các cô nàng này là mix chiếc khoác lửng cùng với chân váy và áo 2 dây, mang lại tổng thể vừa ngọt ngào lại dịu dàng, nữ tính. Năm nay, áo khoác lửng cũng đang “len lỏi” vào xu hướng thời trang 2020 nhưng với một diện mới, kiểu dáng trẻ trung hiện đại hơn, giúp nâng điểm thanh lịch cho set đồ của bạn. 2. Áo layer hai dây

2. Áo layer 2 dây

Những chiếc áo 2 dây layer cũng được xem là trào lưu ăn mặc của hội “chị đại” K-Biz cách đây 15 năm. Những tưởng xu hướng mốt diện đồ này đã “chôn vùi” vào dĩ vãng, thì ngày nay các bạn trẻ lại đang “kết chiêu” phối áo layer cùng với thun 2 dây ở bên trong. Tạo ra một “combo” khá hoàn hảo, giúp chị em phụ nữ tôn lên được vẻ đẹp của xương quai xanh, đồng thời phô ra được những đường nét gợi cảm, sexy. 

3. Áo nút khuy

Áo hai lớp, nút khuy đến nay vẫn còn “thống trị” xu hướng thời trang sành điệu nhưng lại vô cùng thục nữ. Các ngôi sao đình đám như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun đã biến tấu và cho ra kiểu dáng hay ho, khi kết hợp áo tay dài hở khuy cùng với thun 2 dây bên trong có màu sắc tương phản. Đến nay, set đồ này cũng thường được cách điệu may dính liền 2 lớp để hội chị em có thể “bắt trend” mà không sợ nóng bí. Ngoài ra, các bạn gái Hàn còn có cách mix match cardigan hở khuy, khoe khéo phần áo bên trong, tạo nên một gu thời trang sexy nửa kín nửa hở nhưng không kém phần tinh tế. 

4. Áo nơ 

Khi ngắm nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Chae Young khoe dáng với chiếc áo nơ bảng to ở những năm 2000, thì chắc chắn dân sành mốt nào cũng có thể liên tưởng đến kiểu áo “đi đâu cũng gặp” của hãng Chanel. Với chi tiết nơ to trước ngực, “trend” diện áo 2 dây này đang “hot” đến độ không chỉ được các idol, người nổi tiếng ưa chuộng, mà các shop thời trang Việt Nam cũng ồ ạt “copy” mẫu mã nhằm phục vụ cho loạt tín đồ thời trang. 

Lời kết

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực sự và luôn dõi theo từng “hot trend làm mưa làm gió” thì không thể bỏ qua 4 xu hướng mốt trên đây. Với những chia sẻ hay ho về phong cách thời trang, MM Outfit sẽ luôn giúp bạn có những định hướng trang phục nổi bật trong thời gian sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Chuyên đề