Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 mẫu đầm thiết kế dáng xòe được yêu thích nhất 2021

Đầm thiết kế dáng xòe là mẫu trang phục mà hầu như cô nàng nào cũng đều yêu thích. Nhờ độ xòe hết sức mềm mại của mình, item này sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Cùng xem ngay nhé.

Đã bao lâu rồi các nàng chưa “update” tủ quần áo của mình? Hãy cùng theo chân MM Outfit để “thay máu” cho tủ đồ của mình bằng những đầm thiết kế dáng xòe cực kỳ thanh lịch và duyên dáng sau đây nhé.



Đầm thiết kế dáng xòe cổ yếm

dam-thiet-ke-dang-xoe

Áo yếm từ lâu đã là một trang phục vô cùng thân thuộc đối với người dân Việt Nam. Theo đó, nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt chưa bao giờ phai mờ cùng áo yếm.

Nếu là người yêu thích sự cổ điển, truyền thống thì hẳn bạn sẽ không bỏ qua chiếc đầm xòe cổ yếm này. Độ bồng bềnh của váy xòe kết hợp cùng cổ yếm thanh thoát sẽ là một bộ trang phục tuyệt vời.

Bên cạnh đó, đây còn là mẫu đầm tiêu biểu cho phong cách thời trang ngày hè nóng bức. Không những giúp chị em cảm thấy mát mẻ, thoải mái, mà đầm thiết kế dáng xòe cổ yếm còn phô diễn vóc dáng “đồng hồ cát” của bạn.

Đầm thiết kế dáng xòe trễ vai dịu dàng

dam-thiet-ke-dang-xoe

Bờ vai luôn được xem là một “vũ khí lợi hại” của mọi phái đẹp. Cùng với phần eo thon gọn quyến rũ, thì một bờ vai nhỏ nhắn, mềm mại sẽ thu hút ánh nhìn của các “đấng mày râu” ngay lập tức. Bên cạnh đó, thì nó cũng là điểm thể hiện sự dịu dàng, nữ tính của chị em phụ nữ.

Đầm thiết kế dáng xòe trễ vai thường có phom dáng dài tạo sự quý phái, sang trọng. Nếu bạn là một cô nàng hạn chế về chiều cao, thì mẫu đầm này cũng không thể làm khó được bạn. Nhờ vào việc khoe đôi vai trần cùng chiều dài của chiếc váy, mà bạn sẽ ăn gian được chiều cao thật của mình.

Kiểu dáng khác biệt của từng mẫu đầm xòe trễ vai chính là nằm ở phần vai và chất liệu. Nếu muốn có sự an toàn khi diện những kiểu đầm như vậy, bạn có thể chọn thiết kế có hai dây ở vai.

Còn nếu muốn hướng đến sự cổ điển, nhẹ nhàng thì đầm trễ vai xòe bản to dẹt ở trước ngực sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

Đầm thiết kế dáng xòe xếp ly cao cấp

dam-thiet-ke-dang-xoe

Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì việc mặc váy đối với họ luôn là nỗi ám ảnh. Thế nhưng giờ đây, nhờ vào kiểu đầm xếp ly thì bạn sẽ không cần phải lo lắng vì điều đó.

Những đường xếp ly sẽ tạo nên độ xòe vừa phải khiến cho người diện trở nên gọn gàng, thanh lịch và tinh tế hơn bao giờ hết. Ngoài ra, kiểu đầm trên ôm dưới xòe này còn có khả năng cân đối vóc dáng và che giấu mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Hi vọng rằng sau bài viết này, các nàng sẽ không còn phải đắn đo khi chọn cho mình bất kỳ một mẫu đầm thiết kế dáng xòe nào mỗi khi xuống phố nữa. Chỉ cần chọn được một thiết kế phù hợp với mình, thì bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác. MM Outfit chúc bạn luôn xinh đẹp.



Chuyên đề