Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 mẫu đầm suông chữ A cho người béo dẫn đầu xu hướng 2021

Đầm chữ A là một trong những item “đình đám" được phái đẹp rất yêu thích. Tuy nhiên, những cô nàng có thân hình mũm mĩm còn e ngại khi diện những thiết kế này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn với những mẫu đầm suông chữ A cho người béo. 

Đầm chữ A dáng suông chính là trang phục được các tín thời trang săn đón bởi sự thoải mái, thời thượng mà nó mang lại. Đặc biệt, trang phục này không chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình thon gọn mà đây còn là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng có thân hình chưa được cân đối. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay top 3 mẫu đầm suông chữ A cho người béo hot nhất hiện nay nhé!

Đầm suông chữ A cho người béo tối màu

đầm suông chữ A cho người béo

Đây chính là item dành riêng cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Các thiết kế dáng suông tối màu sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm trên cơ thể và làm cho thân hình trở nên thon gọn hơn. Đen hay xanh đen sẽ là những lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng. Bạn có thể kết hợp thêm với một số trang phục và phụ kiện để thêm phần duyên dáng và nữ tính hơn. 

Đầm suông chữ A phối ren

đầm suông chữ A cho người béo

Nếu bạn đang tìm đầm suông chữ A cho người béo bắt kịp xu hướng thì đây chính là chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu ren luôn chiều lòng được các tín đồ thời trang bởi sự sang trọng và tinh tế. Một chiếc váy dáng suông được phối ren ở những chi tiết quan trọng như cổ váy, tay hoặc chân váy sẽ làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của các nàng. 

Với những thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đầm suông chữ A phối ren sẽ giúp các nàng tự tin hơn với phong cách thời thượng và đẳng cấp. 

Đầm suông chữ A đuôi cá

đầm suông chữ A cho người béo

Đây chính là gợi ý đầm suông chữ A cho người béo được các tín đồ thời trang “săn đón" nhất hiện nay. Thiết kế đuôi cá ở phần chân váy sẽ giúp bạn che đi vòng eo không được thon gọn. Ngoài ra, item này còn giúp các nàng trông trẻ trung, năng động và tăng thêm phần cá tính. 

Bạn có thể diện đầm suông chữ A đuôi cá xuống phố hay đến gặp gỡ bạn bè, chắc chắn item này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và chinh phục được trái tim của bao chàng trai. Để tăng thêm phần cuốn hút, bạn nên kết hợp thêm một vài phụ kiện như bông tai hay dây chuyền. 

Sở hữu một thân hình chưa cân đối và có nhiều khuyết điểm làm nhiều cô nàng e ngại trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Hy vọng rằng với những mẫu đầm suông chữ A cho người béo trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều trang phục phù hợp để tự tin hơn mỗi ngày. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé!

Chuyên đề