Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 mẫu đầm len ai cũng thích ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bạn yêu thích những mẫu đầm len thanh lịch, quyến rũ và thời thượng? Đừng bỏ lỡ 5 mẫu đầm len mà ai cũng yêu thích từ cái nhìn đầu tiên này nhé! 


Vừa mang lại sự ấm áp lại vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ mà khó có trang phục nào có được đó chính là đầm len. Nhưng bạn có biết những mẫu đầm nào đang hot nhất và ai nhìn thấy cũng mê ngay? Hãy xem top 5 mẫu đầm này bạn nhé! 



1. Đầm len tay dài

dam-

Với chất liệu len co giãn, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu và tôn lên 3 vòng quyến rũ của phụ nữ. Đầm len nói chung và đầm len tay dài nói riêng, giúp mang đến hình ảnh người phụ nữ vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ mà ai ai cũng phải ngoái nhìn. 

Đầm len tay dài được phái đẹp chọn lựa nhờ đây là mẫu đầm mà bạn có thể diện đi bất kỳ nơi đâu, từ đi làm, dạo phố đến đi du lịch. 

Mẫu đầm này thường được phối cùng thắt lưng và mix cùng boots đế cao hoặc giày cao gót sẽ vô cùng tôn dáng của mình bạn nhé. 

Bạn cần lưu ý tuyệt đối hạn chế phối cùng giày sneaker hoặc giày búp bê, bởi sẽ khiến vóc dáng của bạn bị “dìm” đáng kể. 


2. Đầm len dệt kim ôm body 2 dây 

dam-len

Đỉnh cao của sự quyến rũ khi nhắc đến đầm len đó chính là đầm len dệt kim ôm body 2 dây. Nếu bạn có thân hình bốc lửa với 3 vòng quyến rũ thì ngại gì không diện ngay mẫu đầm len này phải không? Với thiết kế đầm len này, bạn nên tạo thêm điểm nhấn với thắt lưng giúp tôn thêm 3 vòng hoàn hảo của bạn và set đồ càng thêm thanh lịch. 


Với chất liệu len vừa mềm mịn vừa thoải mái, không quá bó sát như đầm thun, cũng không quá rộng rãi như đầm vải, đầm len dệt kim ôm body sẽ vô cùng hoàn hảo để bạn tạo nên phong cách quyến rũ và sang trọng của riêng mình.


3. Đầm len cổ lọ sát nách 

dam-len

Có thể bạn chưa biết, nhưng đầm len cổ lọ sát nách là một trong những item độc đáo mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình.  Bởi đây là kiểu đầm len mà bạn có thể layer thêm áo len dài tay mỏng bên trong giúp tổng thể bộ đồ của mình thêm lạ mắt và thu hút. 

Tương tự như 2 mẫu đầm len bên trên, với đầm len cổ lọ sát nách, bạn cũng không nên đi các loại giày có đế bệt khiến vóc dáng mình trở nên “nấm lùn" đáng kể. 

 

Với đầm len cổ lọ sát nách, bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu đầm suông, có túi ở trước giúp tăng thêm sự trẻ trung cho set đồ của mình. Đặc biệt, bạn có thể dùng thêm thắt lưng cho kiểu đầm này nhé. Và lưu ý áo len tay dài bên trong nên chọn những mẫu áo len mỏng với màu trắng hoặc đen để dễ dàng phối với nhau hơn bạn nhé. 


Cuộc sống tất bật và hối hả khiến phụ nữ ngày càng có ít thời gian để yêu thương bản thân mình hơn. Do đó, đừng ngần ngại sắm ngay mẫu đầm len mình yêu thích để yêu thương mình hơn bạn nhé. Ghé ngay mục “Sản phẩm" tại MM Outfit và chọn mẫu đầm len ưng ý nhất bạn nhé!


Chuyên đề