Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 mẫu áo phông nữ giá tốt mà bạn không nên bỏ qua

 Với đặc điểm thiết kế đơn giản, thoải mái và dễ dàng mix&match cùng với các phụ kiện đi kèm mà áo phông ngày càng được ưa chuộng hơn. Sau đây là top 3 mẫu áo phông nữ giá tốt “hot” nhất hiện nay

Trong thời gian gần đây những chiếc áo phông nữ mang phong cách trẻ trung, thanh lịch đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Và các mẫu thiết kế này là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với đặc điểm thiết kế đơn giản, thoải mái và dễ dàng mix&match cùng với các phụ kiện đi kèm mà áo phông ngày càng được ưa chuộng hơn. Sau đây là top 3 mẫu áo phông nữ giá tốt “hot” nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé.

 Mẫu áo phông nữ giá tốt màu trắng cổ tròn

Có thể nói, mẫu áo phông nữ giá tốt màu trắng, kiểu dáng cổ tròn được xem là mẫu áo dễ mặc nhất. Mẫu áo này cũng khá quen thuộc và rất dễ để tìm thấy ở nhiều cửa hàng thời trang.

Ưu điểm của mẫu áo này là bạn có thể diện được theo đủ mọi cá tình khác nhau. Bạn cũng chẳng cần quan tâm hay suy tính lựa chọn phong cách, mà chỉ cần một chiếc áo thun trắng cổ tròn. Kết hợp cùng với một chiếc quần shorts hoặc một chiếc quần Jeans là đã có được một bộ outfit hoàn hảo.

Mẫu áo phông nữ giá tốt cổ chữ V

áo phông nữ giá tốt

Cùng là mẫu áo phông nữ giá tốt những mẫu áo này được thiết kế khác biệt với phần cổ áo khoét chữ V. Đây là kiểu áo khá quen thuộc và đã từng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.Không chỉ được mặc khi đi chơi hay đi làm, mà mẫu áo phông này còn được các “sao” lựa chọn làm trang phục biểu diễn. Nếu để ý bạn sẽ thấy thời trang sân bay của các nữ sao Hàn thường là thiết kế áo phông chữ V kết hợp với chân váy và giày thể thao.

Mẫu áo phông nữ giá tốt ống tay dài

áo phông nữ giá tốt

Đối với mẫu áo này thì cách phối phụ kiện cũng không có gì khác biệt nhiều so với áo phông cổ tròn. Bởi vì từ chất liệu, phong cách thiết kế phần cổ cũng “na ná” nhau. Tuy nhiên mẫu áo phông nữ giá tốt này có phần khác biệt đó là ống tay áo dài hơn.

Ưu điểm của thiết kế này chính là giúp người mặc trở nên thanh lịch và trông có phần chín chắn hơn. Đặc biệt vào những lúc thời tiết se lạnh, thì những mẫu áo phông dài tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng.

Với những chia sẻ vừa rồi mà MM Outfit vừa gợi ý trong bài viết trên, bạn đã lựa chọn được mẫu áo đẹp ưng ý cho mình rồi chưa? Và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của MM Outfit, để có thể “bỏ túi” nhiều ý tưởng hay ho cho trang phục mỗi ngày của mình thêm đặc biệt nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp.

 

Chuyên đề