Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 loại áo phao có mũ được yêu thích nhất hiện nay

Đâu là áo phao có mũ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Mua áo phao có mũ ở đâu uy tín, chất lượng? Xem ngay bài viết này bạn nhé!

Mùa lạnh đến chính là lúc áo phao nói chung và áo phao có mũ nói riêng luôn được chị em phụ nữ lựa chọn để mua sắm. Đừng bỏ lỡ 3 loại áo phao có mũ được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé! Mời bạn xem thông tin dưới đây.


3 loại áo phao được yêu thích nhất

Áo phao có mũ luôn được phái đẹp lựa chọn khi mùa Đông đến. Với lớp lông vũ dày dặn, lớp vải nylon bên ngoài giúp chống nước hiệu quả. Do đó, áo phao có mũ luôn được chị em chọn lựa. Với 3 loại áo phao được nhiều người yêu thích nhất hiện nay:

- Áo phao gile có mũ 

ao-phao-co-mu

Áo phao gile có mũ hay còn gọi áo phao sát nách có mũ vô cùng năng động, trẻ trung. Chiếc áo này có thể kết hợp với quần jeans, quần tây suông,... mix cùng áo sơ mi đóng thùng hoặc áo len cao cổ,... 


- Áo phao dáng ngắn có mũ 

ao-phao-co-mu

Khi biết đến áo phao, hẳn áo phao dáng ngắn là chiếc áo được bạn “để ý" đầu tiên phải không? Đặc biệt, với những chiếc mũ lông càng làm các nàng thêm “thầm thương trộm nhớ”. Hãy sắm ngay bạn nhé! 


- Áo phao dáng dài có mũ

ao-phao-co-mu

Nếu bạn là cô nàng sành điệu, thời trang thì đừng bỏ qua áo phao có mũ dáng dài. Bởi đây là chiếc áo sẽ giúp bạn thật thời thượng và thanh lịch với bất kỳ set đồ nào. 


Những ưu điểm vượt trội của áo phao lông vũ có mũ 

ao-phao-co-mu

Có phải bạn đang tự hỏi, tại sao nhiều người yêu thích chiếc áo phao trông “khô khan" phải không? Bạn có biết, nhìn thấy áo phao, người ta nghĩ đến ngay mùa lạnh và đây là chiếc áo mà ai cũng mong muốn có trong mùa lạnh nhờ: 

- Giữ ấm siêu tốt và nhẹ nhàng, thoải mái di chuyển suốt ngày

- Chắn gió tốt, chống thấm nước hiệu quả

- Chất liệu vải cao cấp, chống bám những bụi bẩn và lâu hư hỏng 

- Thiết kế hợp thời trang, thanh lịch

- Dễ dàng phối đồ mùa Đông 

- Màu sắc đa dạng

Đây là những điểm nổi trội của áo phao cũng như áo phao có mũ mà khó tìm thấy ở bất kỳ dòng áo nào. Có thể vì vậy mà áo phao có mũ luôn được chị em “săn đón” khi mùa lạnh về. 


Nên mua áo phao có mũ ở đâu? 

https://mmoutfit.com/

Bạn có biết, để mua được áo phao có mũ bạn cần chọn kỹ, điều quan trọng nhất chính là chọn nơi mua uy tín. Bởi hiện nay, áo phao có khá nhiều loại với chất lượng và giá cả khác nhau, do đó, nếu bạn không chọn nơi mua uy tín, sẽ dễ bị “tiền mất tật mang" với các loại áo phao chất lượng kém mà giá cả cao,... MM Outfit là một trong những nơi uy tín chuyên bán các loại áo phao cũng như áo phao có mũ mà bạn có thể tìm thấy chiếc áo mình yêu thích. Hãy ghé ngay vào chuyên mục “Sản phẩm" để xem bạn nhé!


Trên đây là những thông tin bổ ích về áo phao có mũ cũng như top 3 áo phao có mũ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Bạn đừng quên sở hữu ngay cho mình mẫu áo phao mà mình yêu thích để diện trong mùa lạnh này bạn nhé!


Chuyên đề