Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 kiểu áo vest blazer nữ Hàn Quốc trendy và bí quyết chọn áo chuẩn không cần chỉnh

Bạn yêu thích áo vest blazer nữ Hàn Quốc? Và đôi khi tò mò không biết đâu là 3 kiểu áo blazer Hàn Quốc hot nhất? Bí quyết chọn áo blazer là gì? Hãy khám phá ngay!

Ngày nay, áo blazer là hình ảnh giúp phái đẹp trở nên thu hút, sang trọng, thanh lịch và quyến rũ mà hiếm có trang phục nào có thể sánh bằng. Nhưng đâu là 3 kiểu áo vest blazer nữ Hàn Quốc trendy nhất và bí quyết giúp ai cũng có thể chọn blazer hợp với mình? Hãy xem ngay bạn nhé! 


Top 3 kiểu áo vest blazer nữ Hàn Quốc trendy 

Nhắc đến những mẫu áo vest blazer nữ Hàn Quốc, hẳn có vô vàn kiểu dáng mà bạn có thể đã từng thấy. Nhưng dưới đây MM Outfit gợi ý 3 kiểu áo blazer Hàn Quốc trendy nhất hiện nay, mà ai ai cũng có thể mặc đẹp: 

- Áo blazer dáng suông kẻ caro trẻ trung 

ao-vest-blazer-nu

Dù bạn bao nhiêu tuổi hay bạn cao bao nhiêu, làn da thuộc màu gì, sở thích thế nào,... thì blazer dáng suông kẻ caro chắc chắn luôn là item mà bạn nên có. Đặc biệt, đây cũng là mẫu áo vest blazer nữ Hàn Quốc luôn “cháy hàng” tại MM Outfit. Do đó, chỉ cần nhắc đến áo blazer, bạn hãy chọn ngay mẫu này nhé, bạn sẽ yêu thích ngay vì sự phù hợp với mình đó.


- Áo blazer màu trung tính dáng suông thanh lịch 

áo vest blazer nữ

Bạn có để ý gần đây những mẫu áo vest với các màu trung tính như be, xám, nâu tây,... đang “hot hit”. Có thể nói, điều này đến từ sự ứng dụng vô cùng cao của mẫu áo này, có thể mix với bất kỳ trang phục nào và có thể mặc đi bất kỳ đâu. Do đó, bạn hãy sắm ngay cho mình nhé! 


- Áo blazer dáng ngắn cổ tròn cổ điển và thời thượng 

áo vest blazer nữ

Để nói đến sự cổ điển lẫn thời thượng vừa vô lý lại vừa thu hút, thì làm gì có blazer nào sánh bằng blazer dáng ngắn cổ tròn phải không? Hãy thử tưởng tượng mình hoá thành cô nàng Pháp kiêu kỳ chỉ với áo blazer đen dáng ngắn cổ tròn này mix cùng chân váy dáng dài và đôi giày cao gót cùng túi xách nhỏ xinh. Bạn chắc chắc sẽ bất ngờ với sự thú vị từ set đồ này đó. 


Những bí quyết chọn áo vest blazer nữ Hàn Quốc chuẩn không phải ai cũng nói với bạn

ao-vest-blazer-nu-han-quoc

- Kiểu dáng và màu sắc 

Khi chọn áo vest blazer nữ Hàn Quốc hay bất kỳ áo vest nào, bạn cần lưu ý đến màu da của mình trước khi chọn áo vest. Nếu bạn có màu da ngăm, da khá tối màu thì nên ưu tiên chọn những màu trung tính như be, đen. 

Bên cạnh màu sắc, bạn cần lưu ý đến kiểu dáng áo blazer cần phù hợp với thân hình của mình. Với thân hình có hơi mũm mĩm, bạn nên chọn những áo vest đứng form và dáng suông là hoàn hảo nhất. 

- Chiều dài của áo blazer

Có thể nói, sau kiểu dáng và màu sắc thì chiều dài áo blazer rất quan trọng, do đó, bạn cần cân nhắc. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn mong muốn sự thanh lịch, chuyên nghiệp thì nên chọn mẫu blazer có chiều dài vừa phải. 

Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự hiện đại và có vóc dáng chiều cao khiêm tốn, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu blazer ngắn. 

- Cách phối đồ với áo blazer 

Khi mặc blazer, bạn cần nhớ nguyên tắc “vừa phải và gọn gàng". Điều này có nghĩa là bạn không nên mặc quá 3 lớp áo khi mặc blazer, điều này khiến bạn trông rất nóng nực, không thoải mái và gây cảm giác bí bách cho người đối diện. Đặc biệt, điều này cũng khiến bạn có vẻ to hơn so với thân hình thực tế của mình. 

Đặc biệt hơn nữa, khi đã mặc blazer, bạn nên chọn những kiểu áo quần gọn gàng, không quá kiểu cách sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn.


Trên đây là những thông tin bổ ích về top 3 mẫu áo vest blazer nữ Hàn Quốc trendy nhất hiện nay. Bên cạnh đó, MM Outfit cũng chia sẻ bí quyết giúp bạn chọn được mẫu blazer hợp nhất với mình. Hãy áp dụng ngay bạn nhé! 


Chuyên đề