Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 kiểu áo len trơn - Khác biệt và thu hút nhờ cách phối đồ

Bạn lo lắng vì áo len trơn sẽ khó phối đồ? Đừng lo, bởi bài viết này sẽ giúp bạn xoá tan ngay ý nghĩ đó. Xem ngay nhé!

Mùa Thu - Đông này của bạn sẽ thêm nhiều niềm vui nhờ cách mix đồ thú vị, khác biệt và thu hút chỉ với 3 kiểu áo len trơn mà phái đẹp nào cũng cần có. Hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây bạn nhé! 


Là set đồ không thể thiếu của bất kỳ phái đẹp nào, áo len luôn được nàng ưu ái trong tủ đồ của mình phải không? Đặc biệt, vào mùa lạnh, lại càng được nàng trân trọng hơn nữa. Dù ngành thời trang có ra đời bao nhiêu kiểu áo len đi nữa, thì những áo len trơn luôn là “tường thành" không thể sụp đổ. 

Sau đây MM Outfit giới thiệu đến bạn top 3 kiểu áo len trơn cùng những cách phối đồ giúp chúng không còn đơn điệu nữa nhé! 


1. Áo len trơn rộng 

ao-len-tron

Là item không thể “vắng mặt” trong tủ đồ của phái đẹp vào mùa lạnh. Áo len, đặc biệt là áo len trơn rộng lại càng được phái đẹp yêu thích hơn hết. Điều này nhờ áo len trơn rộng giúp bạn vừa giữ ấm, vừa thoải mái mà không gây bí bách, khó chịu. 

Có thể nói, dù bạn yêu thích thời trang phong cách nào, thì áo len trơn rộng vẫn dễ dàng giúp bạn hài lòng. Theo đó, cách đơn giản nhất để xây dựng phong cách với áo len này chính là mix cùng chân váy midi. Với set đồ này, bạn sẽ như nàng thơ đầy vintage. 

Đặc biệt, hãy diện sneaker hoặc boots cùng màu với áo len, túi xách hoặc chân váy giúp bạn thêm thu hút nhé. 

Bên cạnh đó, áo len trơn rộng còn có thể mix cùng áo sơ mi có cổ để mặc bên trong. Với cách mix này, bạn nên chọn 2 gam màu của áo len và áo sơ mi trái ngược nhau nhé. 

Một set đồ thú vị không kém chính là mix áo len trơn rộng với đầm yếm. Bạn có thể chọn mẫu yếm chất liệu jeans hoặc kaki, mix cùng với áo len trơn rộng, chắc chắn sẽ giúp bạn hack tuổi đáng kể. 

Ngoài ra, áo len trơn rộng cũng là item dễ dàng mix với quần jeans, quần suông ống rộng. Với cách phối này, bạn nhớ sơ vin áo nhé.


2. Áo len trơn có cổ dáng ôm 

ao-len-tron

Áo len trơn có cổ dáng ôm giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, cổ điển và thời thượng. Đây là kiểu áo lý tưởng để hack dáng với quần jeans rộng cạp cao hoặc quần suông cạp cao. Gợi ý vô cùng hay ho chính là màu áo pastel và quần màu trắng, hoặc quần màu xám và áo màu sắc vintage như màu cam đất, nâu trầm,...


3. Áo len trơn lửng có hàng khuy áo 

ao-len-tron

Áo len trơn lửng với hàng khuy áo là mẫu áo hot trong thời gian gần đây. Vừa cổ điển, vừa quyến rũ và nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là chiếc áo “quốc dân" ai cũng có thể diện và phối cùng quần ống suông cạp cao bạn nhé. 

Đặc biệt, mẫu áo này bạn có thể cài hết khuy áo hoặc không cài khuy trên cổ áo, hoặc dưới vạt áo - Chỉ cài vài khuy áo ở giữa áo. Kiểu cài khuy này đang vô cùng hot trend, nếu yêu thích phong cách này, bạn hãy thử ngay nhé! 


Trên đây là những thông tin bổ ích về 3 mẫu áo len trơn nhất định phải có trong tủ đồ của phái đẹp và cách mix áo này thật thời thượng. Đừng quên chọn cách phối đồ mà bạn yêu thích và áp dụng ngay bạn nhé. 


Chuyên đề