Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 kiểu áo khoác len được yêu thích nhất hiện nay

Tủ đồ của bạn đã có bao nhiêu kiểu áo khoác len? Bạn đã cập nhật những mẫu hot nhất chưa? Hãy tham khảo ngay!

Không chỉ sở hữu sự nữ tính mà áo khoác len còn giúp bạn giữ ấm và vô cùng thời trang khi diện chúng. Nhưng bạn đã biết những kiểu áo khoác len đang được yêu thích nhất hiện nay? Cùng xem ngay top 3 mẫu áo khoác len dưới đây bạn 

  1. Áo khoác len vặn thừng dày dặn

ao-khoac-len

Bạn đã bao giờ trải qua cái lạnh thấu xương vào cuối năm khi ở Đà Lạt hay các tỉnh thành phía Bắc nước ta? Những lúc ấy, chắc chắn chiến áo khoác len vặn thừng là “người bạn" tốt nhất của bạn. 

Không những vậy, thời tiết se se lạnh vào cuối năm ở bất kỳ nơi đâu, đây cũng là mẫu áo mà bạn có thể mix dễ dàng. Chỉ cần phối cùng quần jeans, chân váy, quầy tây suông,... bạn đã vô cùng thu hút và trendy với mẫu áo khoác len này. 

Đây cũng là mẫu áo khoác len hầu như có mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng trendy. Do đó, bạn chỉ cần mix phù hợp với thời trang mà mình yêu thích và tự tin ra đường thôi! 


  1. Mẫu áo khoác cardigan dáng dài 

ao-khoac-len

Bạn đã quá nhàm chán với những mẫu áo khoác len cardigan dáng ngắn thông thường? Vậy sao không thử chọn chiếc áo cardigan dáng dài và phối cùng quần jeans ôm với sneaker hay boots? Bạn sẽ “wow" ngay với sự kết hợp đầy thời trang này đó. 

Bạn có thể chọn màu áo khoác cardigan dáng dài mà mình yêu thích. Tuy nhiên, những màu sắc như đen, nâu, nude sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn. Còn những màu tươi sáng lại giúp bạn trẻ trung và tươi sáng hơn so với tuổi của mình. 

Đặc biệt hơn, áo khoác cardigan dáng dài có rất nhiều mẫu mã và chất liệu len mỏng, dày khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn không cần phải đợi đến mùa Đông mới bắt đầu mặc. Thay vào đó, bạn có thể mặc vào những khi thời tiết se se lạnh vào buổi tối ở mọi mùa trong năm. Do đó, đây là mẫu áo mà bạn nên đầu tư ngay vào tủ đồ của mình bạn nhé!


  1. Áo khoác len nữ dáng lửng 

ao-khoac-len

Khi đã quá nhàm chán với những mẫu áo khoác len thông thường, bạn hãy sở hữu ngay mẫu áo khoác len nữ dáng lửng, croptop nhé! Đây là item hot hit trong thời gian gần đây, được vô số những ngôi sao yêu thích và “lăng xê”. 

Xinh đẹp, sành điệu, thời trang, dễ phối đồ,... chính là những điều mà chiếc áo này mang lại. 

Đặc biệt, mẫu áo khoác len dáng lửng còn giúp bạn có thể diện vào bất kỳ mùa nào trong năm mà không lo sợ nóng nhờ chất len khá mỏng nhẹ. Và không cần phải suy nghĩ về cách mix & match khó nhằn, chỉ với quần jeans ống suông hay chân váy ngắn hoặc dài, bạn cũng có thể kết hợp vô cùng “ăn ý” với item này!


Không nặng nề như những áo khoác lông, áo phao, áo dạ,... áo khoác len giúp phái đẹp vừa giữ ấm, vừa thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt, bạn có thể diện khi đi làm, dạo phố, du lịch,... Hãy sở hữu ngay những mẫu áo khoác len mà mình yêu thích để mặc trong mùa lạnh năm nay bạn nhé!


Chuyên đề