Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 chân váy công sở dẫn đầu xu hướng 2021

Chân váy công sở là một trong những item không thể thiếu của những cô nàng làm việc chốn văn phòng. Hãy cùng MM Outfit điểm qua những mẫu chân váy thanh lịch, phù hợp cho nàng công sở trong bài viết sau nhé.

Chân váy chắc chắn là món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng công sở nào. Tưởng chừng như đơn giản mà lại phức tạp vô cùng khi rất nhiều bạn gái đã hỏi MM Outfit: Làm thế nào để vừa chọn được những mẫu chân váy đẹp lại vừa bắt kịp xu hướng thời trang? Chính vì thế, bài viết hôm nay, MM Outfit sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu chân váy công sở “hot” nhất hiện nay. Xem ngay nhé.

Chân váy chữ A năng động

chan-vay-cong-so

Nhắc đến trang phục đẹp đi làm cho các nàng công sở mà không nhắc đến chân váy chữ A thì quả là một thiếu sót lớn. Bởi chiếc váy này có vô vàn ưu điểm nổi bật và phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người. Từ các nàng cao kều cho đến cô nàng “nấm lùn”, từ các nàng gầy cho đến các nàng mũm mĩm đều có thể trưng diện trẻ trung, năng động.

Đặc biệt, đối với các nàng thấp bé thì càng không thể bỏ qua. Vì khi diện chân váy chữ A này, thì bạn sẽ có thể “hack” được chiều cao một cách hoàn hảo nữa đấy. Đồng thời, đôi chân còn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Chân váy công sở dáng xòe nữ tính

chan-vay-cong-so

Chân váy xòe cũng là một trong những thiết kế chân váy công sở đẹp mà được chị em lựa chọn nhiều nhất. Bởi có thể mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng và duyên dáng. Đặc biệt rất phù hợp với khí hậu mùa hè oi bức như hiện nay.

Nếu như bạn là một cô nàng yêu thích sự năng động, nhưng vẫn dịu dàng nữ tính thì không nên bỏ qua item “thần thánh” này. Ngoài ra, chân váy xòe công sở cũng có rất nhiều màu sắc đa dạng cho chị em thoải mái lựa chọn. 

Chân váy đuôi cá thời thượng

chan-vay-cong-so

Nếu như bạn là một cô nàng đam mê phong cách thời trang Hàn Quốc thì với mẫu chân váy công sở đẹp này không thể bỏ lỡ rồi. 

Chân váy được may đo khéo léo giúp tôn lên vòng 3 đầy đặn của chị em phụ nữ, cùng với thiết kế cạp cao làm cho chị em có thể khoe trọn được vòng eo “con kiến” của mình một cách tinh tế nhất. Không những thế, điểm nhấn chính của chân váy này chính là phần thiết kế đuôi cá điệu đà, mang đến cho người diện một vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần nhã nhặn. 

Bài viết trên MM Outfit đã gợi ý cho nàng top 3 mẫu chân váy công sở dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng rằng với những mẫu chân váy trên, bạn có thể tha hồ lựa chọn cũng như thay đổi phong cách của mình mỗi ngày đi làm thêm tươi mới nhé.



Chuyên đề