Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tổng hợp xu hướng màu sắc thời trang 2020

Nếu bạn là cô nàng yêu thích thời trang thì ắt hẳn không thể nào bỏ qua xu hướng màu sắc thời trang 2020. Nếu năm 2019 là sự lên ngôi của những gam màu trẻ trung hay pastel nhẹ nhàng, thanh lịch thì 2020 là sự trở về của những màu sắc sặc sỡ nhưng không kém phần cổ điển, sang trọng. Hãy cùng tham khảo bài viết này, MM Outfit sẽ giới thiệu đến bạn 5 màu sắc thời trang được xem là xu hướng 2020. 



  1. Vàng cam trẻ trung

xu-huong-mau-sac-thoi-trang-2020

Nhắc đến xu hướng màu sắc thời trang 2020 không thể không kể đến màu sắc vàng cam ấn tượng. Chỉ cần diện lên bộ đồ với sắc cam này, bạn sẽ trở thành cô nàng “trendy” ngay. Đặc biệt, các “nhà mốt" liên tục “lăng xê" sắc màu này với hàng loạt sản phẩm từ váy áo, tới jumpsuit. àng cam mang tới nguồn năng lượng tươi mới, dồi dào và ấn tượng mạnh, đặc biệt nhất, có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc khác. 


  1. Xanh da trời cổ điển 

Classic blue được chọn là màu sắc của năm 2020 theo Viện màu sắc Pantone. Không chỉ là màu sắc chủ đạo trong xu hướng màu sắc thời trang 2020 mà còn ảnh hưởng đến màu sắc trong những lĩnh vực nội thất, mỹ thuật, công nghệ,...

xu-huong-mau-sac-thoi-trang-2020

Với ý nghĩa biểu tượng hòa bình, trái tim rộng mở bao la như bầu trời, màu xanh cổ điển luôn được yêu thích và phủ sóng khắp mọi sàn diễn thời trang nhờ vẻ đẹp ý nghĩa và sự trẻ trung, hiện đại mà màu sắc này mang lại. Hashtag #pantone2020 trên Instagram có tới trên gần 40 nghìn bài viết liên quan cho thấy sức hút của màu xanh này là lớn đến thế nào.


  1. Xanh ngọc bích cá tính và dịu dàng 

xu-huong-mau-sac-thoi-trang-2020

Mang đến sự tươi mát, trẻ trung, ấn tượng thì không ai có thể “chiếm chỗ” của màu xanh ngọc bích. Chỉ cần phối chiếc áo xanh ngọc bích mát mẻ cùng áo khoác màu hồng phấn sẽ giúp outfit của bạn rất trẻ trung, năng động, thời thượng và cực kỳ hợp với mùa xuân - hè năm nay. 


  1. Hồng san hô hiện đại 

Đã qua rồi thời người ta bảo hồng là màu sắc dành cho phái yếu, phái mạnh không thể diện màu hồng “bánh bèo" thì bạn đã sai rồi. Bởi màu hồng san hô đã được nhiều đấng mày râu diện và vô cùng yêu thích với phong cách lịch lãm, nhẹ nhàng, trẻ trung. 

xu-huong-mau-sac-thoi-trang-2020

Sắc hồng san hô nằm trong xu hướng màu sắc thời trang 2020 mang đến cảm giác mới mẻ, ấm áp, tinh tế và chắc chắn sẽ được hội chị em “bánh bèo” rất yêu thích. Màu hồng san hô này được nhiều nhà thiết kế sử dụng trên chất liệu vải satin, nhung, chiffon mang đến sự mềm mại, nữ tính cho bạn hơn bao giờ hết. 


  1. Tím thời thượng 

xu-huong-mau-sac-thoi-trang-2020

Tại show diễn thời trang của thương hiệu lừng danh thế giới Chanel, thành viên nổi tiếng Jennie của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đã “gây bão” trên các cộng đồng mạng xã hội với hình ảnh cô diện đồ thuộc bộ sưu tập mới nhất từ Chanel. Đặc biệt, sắc tím vô cùng thời thượng và mới mẻ đã khiến bao người “thầm thương trộm nhớ” cũng chính là xu hướng màu sắc thời trang 2020.  Chỉ cần phối với phụ kiện, áo khoác màu đen hoặc trắng hay denim trên set đồ cùng sắc tím thời thượng này, bạn sẽ biến thành fashionista chính hiệu ngay! 

xu-huong-mau-sac-thoi-trang-2020

Trên đây là xu hướng màu sắc thời trang năm 2020 được yêu thích nhất, đây chắc chắn là “bí kíp" bỏ túi mà bạn không thể bỏ qua bởi nó sẽ giúp bạn áp dụng cho phong cách thời trang của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc với những item thời trang của mình nhé! 



Chuyên đề