Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tổng Hợp Các Mẫu Thời Trang Nữ Được Giới Trẻ Ưa Chuộng Nhất Năm 2020

Các thiết kế trang phục dành cho phái nữ vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, xu hướng thời trang nữ 2020 không thể thiếu một trong những kiểu dáng, mẫu mã sau đây. Cùng MM Outfit điểm qua một số item được các nàng lựa chọn nhiều nhất nhé.

1. Áo, váy họa tiết chấm bi

Mix đồ với họa tiết chấm bi như nào để 'NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP' cho bản thân và  trang phục ? | websosanh.vn

Thời trang nữ áo, váy với họa tiết chấm bi nổi lên từ những năm thập 90 và đến nay vẫn chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt. Từ Châu Âu đến Châu Á, với thiết kế chấm bi vẫn là “cơn sốt nóng”, thu hút nhiều phái đẹp để mắt tới. Với họa tiết đơn giản, mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh tao. Sự thanh lịch của áo, váy chấm bi sẽ làm bạn thỏa mãn bởi nó không quá chói lóa cũng không quá lu mờ. Dù bạn có là cô gái mạnh mẽ hay nữ tính, “bánh bèo” thì vẫn diện được trang phục có họa tiết xinh xắn này.

2. Quần culotte ống rộng

Một trang phục không thể bỏ qua trong xu hướng thời trang nữ 2020 chính là quần culotte ống rộng. Quần ống rộng vốn đã xuất hiện từ rất lâu nhưng ngày nay lại được cách tân kiểu dáng, đường nét hài hòa hơn. Culotte nữ trong những năm gần đây rất được nhiều bạn gái ưa chuộng, đặc biệt là những cô nàng có vóc người nhỏ nhắn, thon gọn. Quần Culotte không những khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn giúp vẻ ngoài tăng thêm phần cá tính, nhẹ nhàng, đáng yêu theo phong cách ulzzang Hàn Quốc. Đồng thời, với phom dáng rộng như này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng mũm mĩm, đầy đặn, giúp che chắn được các khuyết điểm một cách hiệu quả.

3. Chân váy xếp ly

Thiết kế chân váy xếp ly dành cho mọi cô nàng nữ tính nhí nhảnh, kiêu sa yêu đời. Đây là trang phục rất được ưa chuộng bởi những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bắp chân to và phần hông đầy đặn. Hoặc các bạn gái thuộc phong cách nữ tính, tiểu thư, kín đáo thì lựa chọn váy xếp ly dài đều vô cùng thích hợp. Kiểu dáng xếp ly mỏng, vải mềm mại, thoáng mát sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc đi lại và dễ dàng hoạt động.

Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp cùng với những đôi boot cổ cao hoặc ngắn tùy theo sở thích để outfit của mình thêm phần năng động. Ngoài ra, đây cũng là tip nhỏ để bạn có thể “ăn gian” chiều dài cho đôi chân của mình đấy nhé.

4. Áo, váy trễ vai

Trang phục phái đẹp chưa bao giờ dừng lại trong khuôn khổ là chỉ cần mặc được, kín đáo và không lộ da dẻ. Mà bên cạnh đó, những phong cách thời trang cá tính, sexy, nóng bỏng luôn được các cô nàng yêu thích trong hàng thập kỷ qua.

Khoe ra một ít xương quai xanh, bờ vai trắng ngọc ngà sẽ giúp trang phục của bạn trở nên thu hút và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Với trang phục hở vai thường thấy nhất là áo hoặc váy thun voan. Lợi dụng ưu thế trên cơ thể làm phụ kiện tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình, mà không cần bất cứ món trang sức nào làm điểm nhấn. 

Trên đây là tổng hợp các item xu hướng thời trang nữ được nhiều yêu thích nhất trong năm 2020. Hy vọng qua những chia sẻ này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho cho tủ đồ của mình thêm sinh động và đa dạng.

Chuyên đề