Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TÔN DÁNG CÙNG QUẦN TÂY NÀNG CÔNG SỞ TỰ TIN PHỐI ĐỒ

Vì nhiều lý do mà hầu hết các chị em thường hay tự ti khi mỗi lần phải diện quần tây nữ. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn và khéo léo một chút, các nàng có thể tôn dáng cùng những chiếc quần tây “khó tính”. Vậy làm thế nào đây? Hãy cùng MM Outfits tìm hiểu nhé.

  1. Quần tây nữ cho nàng dáng gầy

Những nàng dáng gầy vừa phải thường dễ chọn đồ phù hợp với mình. Thế nhưng, gầy lại là điểm yếu đối với những nàng có “chân que tăm”. Việc lựa chọn ra chiếc quần tây giúp đôi chân trông đầy đặn hơn luôn là điều ưu tiên.

Một vài mách nhỏ giúp nàng muốn tìm một chiếc quần tây hợp ý đây:

-  Tránh những gam màu tối: Bạn nên chọn những gam màu sáng hoặc trung tính. Đa dạng theo sở thích và màu da để tạo ra sự khác biệt.

- Một chiếc quần tây ống đứng sẽ là giải pháp cho bạn, giúp đôi chân trông thướt tha và đầy đặn hơn nhiều đấy.

- Phối đồ thật phù hợp: Ngoài quần ra, bạn cũng nên tạo cho mình thêm những điểm nhấn khác bằng những phụ kiện đi kèm. Ví dụ như một đôi giày quá cao sẽ khiến bạn trông “dài lêu khêu”, kém xinh nên bạn chú ý nhé.


  1. Dáng tròn trịa vẫn có thể khoe dáng trong quần tây nữ

Tiêu chí để chọn đồ cho nàng có thân hình hơi mũm mĩm chính là một chiếc quần tây giúp cho thân hình trông gọn gàng, xinh xắn hơn. 

Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn ghi nhớ những bí quyết dưới đây:

- Ưu tiên những gam màu tối: Ngược lại với những nàng “cò hương”, nàng mũm mĩm nên chọn những gam màu trầm, tối, tránh những màu quá sáng, nổi bật. Ngoài ra hoạ tiết có sọc dọc, nhỏ cũng giúp bạn nhiều trong khoản ăn gian chiều cao.

- Quần tây nữ có ống suông hoặc ống loe: Những chiếc quần tây kiểu này sẽ giúp bạn che bớt được nhược điểm của đôi chân, dáng quần cạp cao cũng giúp bạn giấu bớt vòng 2 hơi quá khổ.

- Mặc quần với chất liệu thoải mái: đây là tips quan trọng nhất bạn cần lưu ý, nếu mặc 1 chiếc quần quá bó hoặc cạp quá sát, việc cử động của bạn trông sẽ rất cứng ngắc và rất nặng nề, hơn nữa với đặc thù công sở phải ngồi nhiều thì 1 chiếc quần thoải mái sẽ có ích hơn rất nhiều đấy.

  1. Nàng “nấm lùn” thả dáng cùng quần công sở

Giúp những cô nàng nấm lùn ăn bớt chiều cao chính là ưu tiên hàng đầu. Vậy nên, một trong những bí kíp của các nàng chính là quần tây cạp cao.

- Tùy vào sở thích, màu da hoặc hai lưu ý trên, bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng quần tây phù hợp. 

- Quần tây nữ cạp cao chính là lựa chọn số một trong các lựa chọn,vừa sẽ khoe trọn vòng eo của bạn, cho cảm giác đôi chân dài miên man.

- Ngoài ra, hoạ tiết dọc và một đôi cao gót cũng không phải một lựa chọn tồi.


  1. Quần tây nữ cho các mẹ bầu

Đối với các mẹ bầu, kiểu dáng lẫn chất liệu luôn là điều được quan tâm. 

Những mẫu quần tây công sở có ống rộng, thoải mái. Có cạp chun hoặc rút là những lựa chọn tối ưu. Vừa thoải mái mà vẫn thời trang. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể lựa chọn theo màu sắc giúp tâm trạng, tự tin và hứng khởi hơn trong công việc.

Hy vọng với những tips nhỏ trên đây sẽ giúp việc lựa chọn một chiếc quần ưng ý trở nên dễ dàng hơn. Chúc chị em nhà MM Outfits ngày càng xinh đẹp!



Chuyên đề