Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOẢ SÁNG VỚI QUẦN ÂU CÔNG SỞ DÙ SỞ HỮU CHIỀU CAO ‘CÔ GÁI MÉT 52”

Chị em tự ti điều gì nhất khi diện quần âu công sở đến chỗ làm? Có phải vì chiều cao hạn chế mà bị trừ mất mấy “điểm” thanh lịch? Đừng lo, MM Outfit sẽ cứu nguy cho bạn ngay với 3 bí quyết chọn quần cho cô nàng chiều cao “khiêm tốn”. Cùng khám phá nhé!

1. Vì sao quần âu công sở được chị em ưa chuộng năm nay?

Quần Âu Công Sở Nữ - SHE'S 27

Đầu tiên, phải khẳng định quần âu là trang phục mặc đi làm kinh điển của phái đẹp bên cạnh các loại váy liền và chân váy. Thời gian gần đây phong cách mạnh mẽ, nữ quyền lên ngôi. Và bạn đoán xem, còn item nào thích hợp với trào lưu này hơn chiếc quần âu. 

Không chỉ mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và thanh lịch cho chị em phụ nữ, quần âu công sở còn có nhiều thiết kế tôn dáng, giúp chân bạn trông dài và eo thon gọn hơn. Chính vì vậy, những chiếc quần này không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của nàng công sở. 

Còn với những cô nàng béo bụng thì sao? Chỉ với một vài mẹo nhỏ, bạn sẽ khéo léo che đi vòng 2 kém thon gọn của mình ngay:

- Làm điệu với quần vải lưng cao

- Phối hoàn hảo với áo sơ mi body

- Phối cá tính với áo sơ mi oversize

- Phối năng động với áo thun

2. Khám phá bí quyết diện quần âu công sở cho cô nàng thấp bé

Không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu vóc dáng hoàn hảo để diện đồ đẹp. Chính vì vậy, chúng ta luôn có những “mẹo” nhỏ để diện được trang phục mình yêu thích mà còn toả sáng thật xinh đẹp. Và đây là những bí quyết để cô nàng có vóc dáng thấp diện quần tây công sở và trông cao hơn:

Mua quần âu nữ cho người thấp chưa bao giờ dễ đến vậy

2.1. Chọn dáng quần dành cho người chiều cao “khiêm tốn”

Quần âu ống đứng là chọn lựa hoàn hảo cho những cô nàng vóc dáng thấp bé. Kiểu quần âu công sở này sẽ giúp che đi khuyết điểm đôi chân ngắn của bạn và tạo hiệu ứng thị giác trông bạn cao hơn. Để hiệu quả gấp đôi, bạn nên chọn quần ống đứng màu trầm, có túi chéo 2 bên. 

2.2. Không xắn gấu quần

Quần Tây Nữ May Chuẩn GU Công Sở - May đồng phục Thomas Nguyen

Nhiều cô nàng cho rằng xắn gấu quần sẽ trông cao hơn. Đúng là với một vài trường hợp thì như vậy, nhưng với quần ống suông thì không phù hợp chút nào. Cách làm này sẽ khiến đôi chân của bạn nhìn như lạc lõng và gầy gò trong hai ống quần rộng phùng phình.

2.3. Lưu tâm đến chất liệu của quần âu công sở

Nếu chọn quần âu cho người có chiều cao hạn chế, bạn nên lưu ý đến chất liệu. Vải may quần không nên quá dày, nhưng cũng không nên quá mỏng hay mềm mại. Những loại vải quá dày và thô cứng sẽ ôm sát khiến đôi chân bạn trông gầy khẳng khiu. Nhưng chất liệu quá mỏng và rũ lại không phù hợp với quần âu.

Lời kết: 

Những cô nàng có hạn chế chiều cao luôn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm trang phục. Thậm chí, khi đã tìm được item ưng ý thì cũng phải mất công đi sửa hoặc cắt ngắn rất phiền hà. Nhưng giờ bạn không cần phải lo lắng điều đó nữa, rất nhiều mẫu quần âu công sở dành cho nữ với đa dạng kích cỡ đang chờ bạn tại mục “Sản phẩm”. Hãy dành vài phút ghé qua để cập nhật những thiết kế quần âu mới nhất của năm nay. 

Chuyên đề