Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TỎA SÁNG CÙNG 3 CÔNG THỨC MIX CHÂN VÁY XẾP LY ĐẸP CHUẨN HÀN QUỐC

Chân váy xếp ly là item chưa bao giờ “giảm nhiệt” với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và thời thượng. Nhưng không phải cô nàng nào cũng biết cách phối hợp trang phục để toát lên vẻ đẹp của mẫu chân váy này. Mà thôi không sao, MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết thật đơn giản để tỏa sáng cùng item này nhé!

1. Những lý do cô nàng nào cũng mê mẩn chân váy xếp ly

Chân váy xòe xếp ly chấm bi - Mẫu váy nữ chấm bi thanh lịch

Đầu tiên, những nếp gấp nhẹ nhàng và thanh lịch trên váy luôn luôn thu hút bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt, những nếp gấp này sẽ chuyển động theo từng bước chân của bạn, trông vô cùng sinh động và thích mắt.

Bên cạnh đó, mẫu chân váy này vừa thoải mái, vừa giúp rất nhiều cô nàng giấu đi các khuyết điểm và chiều cao và vóc dáng chưa được thon gọn của mình. Đây có lẽ là một trong những item dễ mặc và không kén dáng nhất đấy. 

Cuối cùng, bạn sẽ cực kỳ thích chân váy này vì “em ấy” rất dễ phối đồ. Bạn có thể diện chân váy này với áo sơ mi nhã nhặn để đi làm và áo thun dài tay khi đi cà phê với bạn. Vì vậy, chắc phải đến 9/10 cô gái đều chọn váy xếp ly là trang phục “quốc dân”.

2. Một vài “mẹo” mặc đẹp với chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly BSK16732 Fashion Full | Yes24 Việt Nam

Như đã chia sẻ ở trên, mẫu chân váy này là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Chính vì sự cần thiết này, nắm vững những nguyên tắc phối hợp trang phục với chân váy độc đáo này rất cần thiết cho bất cứ cô nàng nào. 

2.1. Áo len Hàn Quốc cùng mũ nồi hoặc nón tai bèo

Chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với cách phối chân váy xếp ly cùng áo len giống những cô nàng Hàn Quốc mỗi khi đi dã ngoại. “Mẹo” nhỏ cho bạn là hãy mang 1 đôi boots hoặc giày nữ tính để hoàn thiện set đồ. Ngoài ra, 1 chiếc mũi nồi hoặc mũ tai bèo sẽ tăng điểm đáng yêu cho bạn rất nhiều. 

2.2. Áo cardigan dài

23 cách Mix&match với chân váy xếp ly cực SÀNH ĐIỆU | BD Research ...

Set đồ này cực kỳ phù hợp cho những bạn đang lên kế hoạch vi vu Đà Lạt, Sapa hay Hà Giang. Nói chung cứ đến chỗ này thời tiết hơi lạnh thì cứ diện set đồ này thì chẳng lo bị lạnh mà lại còn vô cùng xinh đẹp nữa. Thêm 1 chiếc khăn len là vô cùng hợp lý và thời trang rồi đấy. 

2.3. Áo tank top và khăn turban

Nếu như set đồ thứ 2 phù hợp cho xứ lạnh thì tanktop và khăn turban kết hợp cùng chân váy xếp ly lại mang hơi thở mùa hè năng động và mát mẻ. Trong vali du lịch hè của bạn chắc chắn không thể thiếu set đồ này. Đặc biệt, tank top màu trắng và kết hợp với 1 chiếc khăn turban cột đầu sẽ khiến bạn trông vừa thời thượng, vừa giúp giải nhiệt trong suốt chuyến đi chơi.

Top 10 Cách phối đồ với Chân váy xếp ly Dài | Ngắn cực đẹp 2020

Lời kết: 

Với cẩm nang mix đồ trên đây, MM Outfit tin rằng các cô nàng sẽ thấy dễ dàng hơn mỗi khi diện chân váy xếp ly đi học, đi làm hay đi chơi. Và đừng quên những mẫu váy xếp ly thanh lịch và nữ tính nhất 2020 đã “cập bến” MM Outfit rồi đấy. Mời bạn vào mục “Sản phẩm” để chọn cho mình mẫu váy ưng ý nhất nhé!


Chuyên đề