Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TIPS MẶC ĐẸP: DIỆN CHÂN VÁY DÀI MANG GIÀY GÌ ĐỂ TÔN DÁNG VÀ THỜI THƯỢNG NHẤT?

Tiết trời vào thu hoặc những ngày đi du lịch là thời điểm lý tưởng để diện chân váy dài xuống phố hẹn hò, chụp ảnh và cà phê cùng bạn bè. Thế nhưng, thay vì tự hỏi: Hôm nay mặc gì? Nhiều bạn lại băn khoăn: Diện chân váy dài mang giày gì đây nhỉ? 

Trong bài viết này, hãy cùng MM Outfit khám phá 5 items giày đi cùng chân váy dài hoàn hảo nhé!

1. Giày cao gót

Top 10 công thức mix các kiểu váy và giày cho nàng thêm sang chảnh ...

Diện chân váy dài mang giày nào là phù hợp nhất? Tất nhiên sự lựa chọn hàng đầu mà cô nàng nào cũng biết là giày cao gót để vừa tôn dáng, vừa trông thướt tha, điệu đà. Giày cao gót cũng chính là thiết kế sinh ra để “sánh đôi cùng” những mẫu váy dài nữ tính.

Xu hướng năm nay là thay thế những đôi cao gót nhọn hoắt chông chênh bằng đôi đế vuông vừa thanh lịch, vừa thời thượng. Khi chọn giày cao gót diện cùng chân váy dài, bên nên lưu ý màu sắc của giày để tăng thêm sự tôn dáng. Một đôi giày có màu sắc sáng, chói... phù hợp cho những buổi tiệc tối, sinh nhật, đám tiệc... Còn giày cao gót màu đen sẽ giúp các cô nàng có thân hình mũm mĩm trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

2. Giày đế bệt 

Ghim trên trang phục

Không phải lúc nào đáp án của câu hỏi: Diện chân váy dài mang giày gì? cũng là giày cao gót. Với những mẫu đầm caro trẻ trung thì những đôi giày đế bệt nhẹ nhàng, đơn giản lại vô cùng quý phái trong mọi hoàn cảnh. 

Nếu bạn muốn một chút ngẫu hứng và khác biệt cho trang phục, hãy chọn những kiểu giày đế bệt hơi đặc biệt một chút như giày oxford, giày búp bê mũi vuông đứng dáng chẳng hạn. Những nhấn nhá xinh xắn và độc đáo ở thiết kế sẽ thu hút ánh nhìn và sự tò mò của người xung quanh về gu thời trang và cá tính của bạn hơn đấy. 

3. Giày  Sneakers 

Quên giày cao gót đau chân đi, để diện chân váy dài cực xinh bạn ...

Chân váy dài mang giày gì cũng được, nhưng kết hợp với Sneakers lại thấy sai sai? Nếu nghĩ vậy thì bạn đã lầm rồi. Những cô bạn điệu đà đương nhiên sẽ thích váy midi kết hợp với những đôi giày nữ tính. Thế nhưng nếu muốn tô đậm thêm nét cá tính thì hãy diện chân váy dài cũng một đối Sneakers trẻ trung và phóng khoáng. 

Với xu hướng ưu tiên màu sắc nổi bật của năm 2020, bạn hãy chọn những đôi Sneakers trắng để trông thật nổi bật và xinh xắn. Diện váy dài cùng Sneakers xuống phố sẽ giúp bạn trông khác biệt và thời thượng đấy. 

4. Giày Boots cổ cao

Mặc gì với ankle boot đẹp nhất

Nhắc đến boots là nhắc đến hình ảnh cá tính và mạnh mẽ của nam giới. Thế nhưng, những cô nàng diện boots lại toát ra sức quyến rũ đặc biệt và mê hồn các chàng trai. Đặc biệt, những ngày trở lạnh cuối năm lại là thời điểm tuyệt vời để nàng diện boots cùng chân váy dài và áo len tung tăng dạo phố. 

Nếu bạn đang diện chân váy midi và thắc mắc với chân váy dài mang giày gì cho hợp thì câu trả lời chính là đôi boots cổ cao đấy. Combo này vô cùng “hợp cạ” với nhau đấy. 

5. Giày sandals

Chân váy dài có kén dáng thế nào thì chỉ cần diện cùng 5 mẫu giày ...

Đáp án chuẩn không cần chỉnh cuối cùng cho câu hỏi: Mặc chân váy dài mang giày gì cho phù hợp? Chính là đôi sandals thanh lịch. Không có thiết kế giày nào tinh tế và nữ tính hơn một đôi sandals dây mảnh, mềm mại với gam màu pastel nữ tính. 

Có thể nói, giày sandals hội tụ đầy đủ những ưu điểm và vẻ đẹp mà cô nàng nào cũng mê. Vậy nên chần chừ gì mà không diện chân váy dài cùng các thiết kế sandals đan dây mảnh mai nhỉ? 

Lời kết

Hy vọng với những gợi ý phối giày với chân váy dài trên đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng phối hợp outfit thật xinh đẹp để diện trong những ngày sắp tới. Và sẽ không bao giờ còn tự hỏi: Hôm nay diện chân váy dài mang giày gì đây? Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin nhé!

Chuyên đề