Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TIPS MẶC ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP CHO MỌI LÀN DA, VÓC DÁNG

Áo sơ mi công sở gần như là trang phục “quốc dân” của các cô nàng văn phòng. Thế nhưng, nhiều bạn vẫn băn khoăn khi diện mẫu áo này vì màu da, vóc dáng “đặc biệt”. Đừng lo, MM Outfit sắp chia sẻ với bạn những bí quyết mặc áo sơ mi hay ho nhất trong bài viết này, đừng bỏ qua nhé!

1. Bí quyết chọn áo sơ mi công sở theo màu da:

Làn da là yếu tố đầu tiên bạn cần cân nhắc khi chọn trang phục. Màu áo sơ mi sẽ quyết định tôn vinh hay “dìm” màu da của bạn, vì vậy hãy tham khảo những gợi ý sau để có chọn lựa đúng đắn.

1.1. Đối với cô nàng da trắng hồng:

Cách chọn áo sơ mi nữ cho người thấp lùn trông cân đối hơn

Làn da trắng hồng tràn đầy sức sống là mong ước của bất kỳ cô nàng nào. Bởi một lý do vô cùng dễ hiểu, da trắng hồng thì mặc trang phục màu nào cũng đẹp. Nhưng để tôn vinh làn da của mình, bạn có thể đặc biệt ưu ái những mẫu áo sơ mi tối màu như xanh dương, đen, màu be,... Tuy vậy, bạn nên kết hợp thêm những áng áo hiện đại và trẻ trung bởi màu tối dễ làm người mặc trông già đi một chút.

1.2. Đối với cô nàng da trắng xanh:

5 Cách Biến Hóa Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Không Nhàm Chán

Bên cạnh trắng hồng thì nhiều bạn gái sở hữu làn da trắng xanh do thể trạng bẩm sinh hoặc mới vừa gặp vấn đề về sức khỏe. Nhưng bạn không cần phải lo, trước khi làn da cải thiện thì bạn có thể sử dụng trang phục để tạo hiệu ứng thị giác. Những mẫu áo sơ mi công sở nữ tính, gam màu ấm áp như trắng, vàng, hồng,... sẽ giúp bạn trông tươi tắn và đầy sức sống ngay thôi. 

1.3 Đối với cô nàng da nâu:

Ưu thế của các cô nàng da nâu là trang phục màu tối hay sáng đều phù hợp một cách hoàn hảo. Thế nhưng, các gam màu trung tính an toàn lại có vẻ không phù hợp với da nâu. Có lẽ, cô nàng da nâu cá tính chỉ phù hợp với những gì mạnh mẽ, nổi bật mà thôi. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh những chiếc áo sơ mi công sở có tông sáng chói như màu neon, màu xanh chuối, màu hồng đậm. Chúng sẽ khiến nước da của bạn thêm xỉn và tối màu hơn.

2. Bí quyết chọn áo sơ mi công sở theo dáng người:

Ngoài màu da thì vóc dáng là yếu tố thứ 2 mà bạn nên cân nhắc khi chọn trang phục. Thấu hiểu vóc dáng chính là bí quyết mặc đẹp đơn giản nhất. 

2.1. Chọn áo sơ mi công sở cho nàng mũm mĩm:

Sơ mi được xem là mẫu áo “quốc dân”, vì vậy dù thân hình tròn trịa thì bạn vẫn có cách mặc đẹp. Áo sơ mi dáng suông là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Phom dáng suông với kích cỡ vừa phải sẽ giúp bạn che đi bắp tay to và vòng 2 kém thon thả. Ngoài ra, dáng suông sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển, đứng ngồi mà không phải căng thẳng, sợ lộ khuyết điểm. 

2.2. Chọn áo sơ mi công sở cho nàng gầy gò:

Mọi người thường nói rằng gầy thì mặc gì cũng đẹp. Thật ra, không phải lúc nào cô nàng gầy gò cũng dễ dàng chọn trang phục đâu. Chắc hẳn bạn đã vài lần chứng kiến những người mẫu vì quá gầy mà chị chê tơi tả khi diện trang phục đúng không nào? Vóc dáng gầy dễ tạo cho mọi người cảm giác thiếu sức sống và số đo các vòng cũng bị “lép vế”. Trong trường hợp này, bạn hãy ưu ái mẫu sơ mi có cổ hoặc cổ hình tim. Những gam màu sáng cũng sẽ giúp bạn trông có da có thịt hơn đấy. 


Bạn biết không, thời trang chính là để phục vụ cho con người. Bạn không phải thay đổi mình quá nhiều để phù hợp với trang phục, bởi chúng được tạo ra để làm đẹp và che khuyết điểm cho bạn. Chỉ cần nắm được bí quyết phối đồ phù hợp cho màu da, vóc dáng thì dù áo sơ mi công sở hay bất kỳ trang phục nào cũng sẽ toả sáng. MM Outfit chúc bạn thành công nhé!




Chuyên đề