Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Thuộc lòng 3 bí quyết chọn đầm xòe công sở cho nàng đẹp thêm mỗi ngày

Bạn đã bao giờ băn khoăn về phong cách thời trang công sở của mình chưa? Với 3 bí quyết chọn đầm xòe công sở dưới đây sẽ giúp bạn tự tin và thêm xinh đến nơi làm việc.

Đối với các cô nàng văn phòng thì việc diện trang phục đi làm mỗi ngày đôi khi trở thành một áp lực. Vì không biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp với hoàn cảnh, hình dáng cơ thể và đôi khi là thời tiết hiện tại. Trong bài viết hôm nay, MM Outfit sẽ chia sẻ cho bạn 3 công thức chọn đầm xòe công sở bên dưới để bạn luôn tự tin chốn văn phòng.

Lựa chọn chất liệu

Đầu tiên là chất liệu đầm xòe công sở sang trọng. Vì trang phục sẽ tiếp xúc rất nhiều với các cử động của cơ thể, nên cần phải lựa chọn chất liệu sao cho thoải mái và dễ vận động. Việc này rất quan trọng đối với các bạn nữ công sở - những người luôn quan tâm và chỉnh chu đến hình ảnh của mình trước khi xét tới yếu tố đẹp hay không.

Vì vậy, trang phục đầm xòe công sở cần tránh các chất liệu như lụa, đũi hay chất thô, tuy là những chất liệu thoải mái nhưng lại dễ bị nhăn hay biến dạng nhất. Trang phục váy đầm công sở cần phải dày và lịch sự, nhưng ko quá dày tránh gây các nếp nhăn cho váy khi ngồi quá lâu. Chất liệu phù hợp nhất khi lựa chọn thường là tweed - suit chuyên dùng để may trang phục công sở. 

Độ dài phù hợp

Phải lựa chọn độ dài đầm xòe công sở như thế nào để có thể vừa tôn được dáng người, lại trông thanh lịch trong mắt mọi người?

Không nên lựa chọn váy đầm có thiết kế quá ngắn, tuy đẹp nhưng sẽ gây khó khăn cho bạn trong khi ngồi hay di chuyển. Với một số bạn nữ thì lại không thể lựa chọn chân váy quá dài vì không phải ai cũng có đôi chân lý tưởng.


Theo kinh nghiệm của nhiều chị em phái đẹp, thì cách đơn giản nhất là bạn tự cộng thêm từ 3 - 5cm cho độ dài váy mình mong muốn. Như vậy, khi bạn cử động thì chiếc váy cũng không bị co lên quá nhiều.

Màu sắc và họa tiết


Màu sắc có thể tùy theo sở thích của mỗi người và mỗi màu đều có những ưu điểm riêng. Như màu đen sẽ giúp bạn mix&match trang phục dễ dàng hơn, lại mang nét sang trọng, chững chạc và thanh lịch khi đi làm. Thế nhưng, cũng có không ít người thích chọn màu sáng như màu kem, trắng, xanh da trời,... giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, cũng có một số bạn gái lựa chọn loại đầm xòe công sở trơn một màu không có họa tiết gì cả, nhưng vẫn thu hút vô cùng.

Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong việc lựa chọn là bạn sẽ có ngay chiếc đầm xòe công sở thật đẹp và xinh xắn để trưng diện mỗi ngày. Qua những thông tin vừa chia sẻ trên đây, MM Outfit chúc bạn sẽ luôn trẻ trung, tự tin và nổi bật mỗi khi đến nơi văn phòng.

Chuyên đề