Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Thu hút phái mạnh bằng 5 kiểu áo sơ mi nữ dễ thương

Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương, xinh xắn chắc chắn không còn xa lạ với các bạn nữ nữa đúng không nào? Nhưng năm 2020 này, kiểu áo nào sẽ lên ngôi chắc hẳn là quan tâm hàng đầu của những cô nàng yêu thích thời trang. Vậy hãy cùng MM Outfit cập nhật những mẫu sơ mi nữ vừa xinh xắn, vừa dễ thương lại đang là “mốt” năm nay nhé!



1. Áo sơ mi trắng cách điệu

ao-so-mi

Dẫn đầu danh sách các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương chính là chiếc áo sơ mi màu trắng với các đường nét cách điệu nữ tính. Ưu điểm của chiếc áo này là bạn có thể phối hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác như chân váy bút chì, chân váy chữ A, quần jeans,...

Áo sơ mi trắng có thể diện đi học, đi làm, đi chơi đều toát lên nét tinh khôi, trong sáng mà không kém phần sang trọng cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn có thể thử kiểu sơ mi trắng không cổ tinh nghịch, phá cách nhưng rất dễ thương và trẻ trung. 

2. Áo sơ mi voan trắng

ao-so-mi

Trong các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương thì đây là chiếc áo giúp nâng chỉ số đáng yêu, mong manh của nàng lên gấp đôi. Kiểu áo này lại không kén trang phục. Do đó, bạn có thể diện chung với chân váy công sở khi đi làm, quần jeans để đi học và quần short khi đi chơi. 

Chất liệu voan mềm mại tăng thêm phần nữ tính cho người mặc. Đặc biệt, voan trắng lại càng trong sáng và dịu dàng hơn nữa. Nếu tủ quần áo của bạn chưa có chiếc áo này thì quả là thiếu sót.

3. Áo sơ mi hở vai

ao-so-mi-ho-vai

Sơ mi hở vai hay trễ vai là món đồ không thể bỏ quên trong số các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương. Những chiếc áo này sẽ giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn khi khéo léo khoe một phần bờ vai trắng mịn với xương quai xanh quyến rũ.

4. Sơ mi kiểu croptop

ao-so-mi-crop-top

Một thiết kế mang hơi hướng cá tính trong số các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương chính là chiếc sơ mi croptop. Thay vì những chiếc áo thun croptop thì nàng có thêm lựa chọn với áo sơ mi biến tấu croptop khoẻ khoắn. Hiện nay, kiểu áo này đang được các bạn trẻ yêu thích vì toát lên được sự hiện đại, nét trẻ trung và cá tính của người mặc

Hiện nay, kiểu áo sơ mi croptop tay ngắn này đang rất thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất này toát lên nét hiện đại, mạnh mẽ, cá tính và trẻ trung.

5. Áo sơ mi dáng dài

Bạn yêu thích các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương, nữ tính? Nhưng bạn cũng thích những chiếc đầm mềm mại, thướt tha? Vậy thì áo sơ mi dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc áo được cách điệu từ chiếc sơ mi truyền thống, nhưng form dáng rộng và dài hơn. 

Thiết kế này đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ giảm sức hút nhờ sự tiện lợi và thời trang. Với chiếc áo này, bạn có thể mặc như một chiếc đầm đi chơi cùng bạn bè hay đi làm đều rất phù hợp. Đặc biệt, với những cô gái có vòng 2 không được thon gọn thì chiếc sơ mi dáng dài sẽ khéo léo giúp bạn che đi hạn chế đó. 

Lời kết

Dù mỗi cô gái có một phong cách thời trang và cá tính khác nhau, nhưng sơ mi luôn là ý tưởng tuyệt vời cho bất kỳ cô nàng nào. Trên đây là các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương mà bạn gái không thể thiếu trong năm 2020 này. Hãy ghé qua mục “Sản phẩm” của MM Outfit để tìm cho mình chiếc áo đẹp và ưng ý nhất nhé!



Chuyên đề