Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

THỜI TRANG MM OUTFIT - SALE ĐÓN HÈ 2021, UPTO 50%

Hòa chung vào không khí rộn ràng của mùa hè, MM Outfit tung ra chương trình SALE ĐÓN HÈ 2021, UPTO 50% để giúp các chị em thỏa sức mua sắm mà vẫn đảm bảo ngân sách mùa dịch.

 

Hòa chung vào không khí rộn ràng của mùa hè, MM Outfit tung ra chương trình SALE ĐÓN HÈ 2021, UPTO 50% để giúp các chị em thỏa sức mua sắm mà vẫn đảm bảo ngân sách mùa dịch. Ưu đãi cực đỉnh của MM Outfit mang đến cho chị em cơ hội sở hữu những trang phục trendy nhất, hoàn hảo nhất  để tỏa sáng rạng rỡ, hòa cùng không khí sôi động, nóng bỏng khi hè sang.

 

Toàn bộ thiết kế đầm mới nhất còn nửa giá

Mở đầu chương trình ''SALE ĐÓN HÈ 2021", MM tặng nàng 50% toàn bộ thiết kế đầm trendy, mới nhất trong BST đầm 2021. Bên cạnh chất liệu đa dạng, họa tiết mang hơi thở mùa hè, các thiết kế đầm của MM hướng tới tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh, phù hợp cho các cô nàng diện cả nơi công sở hay đi chơi sau giờ tan ca. 
 
Shopping ngay tại đây.

Đầm xòe chấm bi dập ly, thân trên nẹp mở cài cúc.  Cổ tròn, tay cộc nhún chun, có kèm dây lưng da rời.

(Đầm dập li nhẹ nhàng)

Sơ mi kiểu cách

Những chiếc sơ mi tại MM Outfit với đa dạng kiểu dáng, chi tiết cách điệu sáng tạo đã được lên kệ để phục vụ cho chương trình SALE ĐÓN HÈ 2021 này. Chất liệu sản phẩm rất được MM chú trọng, đảm bảo việc mềm mại, an toàn cho da, thoải mái trong thời tiết oi nóng.  

 

Shopping ngay tại đây.

(Thiết kế sơ mi điệu đà)

Chân váy duyên dáng

Một set đồ hoàn hảo hơn khi mix sơ mi cùng chân váy, item này cũng nằm trên kệ sale của MM. MM Outfit ưu tiên các chất liệu mùa hè như voan nhẹ nhàng, chất liệu Hàn cao cấp co giãn tốt, thoáng mát cùng với những kiểu dáng dễ mặc dễ đẹp giúp nàng thoải mái, tự tin, thu hút ở mọi thời điểm.  
 
Shopping ngay tại đây.

(Chân váy midi lưới hoa)

Thoải mái hoạt động cùng bộ mặc nhà

Sale off 50 % dành cho tất cả các thiết kế mặc nhà xịn xò. Bộ mặc nhà của MM luôn có sự đồng nhất về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi giúp quý cô có được trang phục mặc nhà thật thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, thanh lịch cho các nàng đẹp ngay cả khi ở nhà. 

 

Shopping ngay tại đây.

(Kiểu dáng, chất liệu thoáng mát)

Mua online nhận đồ liền tay. giữa mùa Covid căng thẳng, tranh thủ hội chị em qua các kênh online của MM Outfit để shopping đồ hiệu, lại siêu tiết kiệm cùng "SALE UPTO 50% ĐÓN HÈ 2021" thôi nào nàng ơi!

THỜI TRANG MM OUTFIT

Fanpage: https://www.facebook.com/mmoutfit

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8td3zFrnGTXA-G_ozGbSaw

 

 
 
 
 
 
 

Chuyên đề