Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

THỜI TRANG MM OUTFIT RA MẮT THƯƠNG HIỆU ĐẦM THIẾT KẾ CAO CẤP MMODE

 Thời trang MM Outfit đã ra mắt thương hiệu đầm thiết kế cao cấp có tên là MMode. Đây là dòng sản phẩm hướng đến vẻ đẹp của các quý bà hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ thanh lịch.BST đầu tiên của MMode có tên: “Shining like ...

 Thời trang MM Outfit đã ra mắt thương hiệu đầm thiết kế cao cấp có tên là MMode. Đây là dòng sản phẩm hướng đến vẻ đẹp của các quý bà hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ thanh lịch.

BST đầu tiên của MMode có tên: “Shining like Stars” (Tỏa sáng như những vì sao)

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu của phái đẹp, MMode chú trọng vào các thiết kế cao cấp kết hợp hài hòa giữa thời trang dự tiệc với tinh thần ứng dụng thường ngày nhằm mang đến sản phẩm đa di năng cho bạn.

(Thiết kế MMode mang tính ứng dụng cao sử dụng cho các hoạt động dự tiệc và thường ngày)

Các thiết kế tại buổi ra mắt, MM trình diễn BST MMode đầu tiên mang tên “Shining like Stars” tập trung khai thác chất liệu độc quyền và các chi tiết đính kết thủ công tinh tế, tỉ mỉ với ba tông màu chủ đạo là: Đen - Trắng - Đỏ.

(Các thiết kế của MMode tại fashion show: Shining like Stars)

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 60, các thiết kế MMode chú trọng về phom dáng nhằm tôn lên đường cong mềm mại của phái nữ thể hiện sức quyến rũ, gợi cảm một cách tinh tế. Dựa trên tinh thần hướng đến người mặc theo phong cách sang trọng, quý phái và hiện đại nhằm tôn lên nét đẹp đằm thắm, duyên dáng sự tự tin của phái nữ khi diện dòng sản phẩm.

(Hình ảnh tại buổi ra mắt các thiết kế MMode của thời trang MM)

Ra mắt thương hiệu MMode là bước ngoặt đánh dấu vị thế của MM trên thị trường thời trang, đây cũng là dấu mốc mở đầu cho giai đoạn phát triển mới với chiến lược kinh doanh bài bản và đi vào chiều sâu. Đây cũng là sự kiện đầu tiên nhân dịp kỷ niệm sinh nhật MM tròn 5 tuổi vào cuối năm 2021.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại MM được thành lập và hoạt động từ năm 2017 với nhãn hàng thời trang công sở đầu tiên: MMOutfit. Sau 4 năm phát triển, MM đã có mặt tại hơn 40 tỉnh thành với hơn 100 đại lý, điểm bán và mạng lưới gần 2000 cộng tác viên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang công sở được ưa chuộng của phái đẹp Việt.

 

 

Chuyên đề