Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Thời trang mặc nhà mùa hè: Những kiểu đồ đáng mua nhất

Mùa hè đã đến, đồng nghĩa với những tháng ngày nắng gắt cũng tới gần. Các nàng hãy sắm ngay cho mình những kiểu đồ thời trang mặc nhà mùa hè sau, để “chiến đấu” với những ngày nóng nực nhé.

Ngày nay, thời trang không còn dành riêng cho những dịp đi ra ngoài, như dạo phố, đi học hay ở nơi làm việc nữa. Mà thêm vào đó, những bộ cánh ở nhà cũng được các nàng chăm chút, để có được vẻ ngoài thật xinh xắn ngay tại nhà. Nhất là vào mùa hè, bạn càng phải lưu ý lựa chọn kiểu quần áo thật phù hợp để cơ thể được thoải mái nhất. Hãy cùng tham khảo những gợi ý thời trang mặc nhà mùa hè sau đây nhé!

Đồ bộ ngắn thoải mái, mát mẻ

Thời trang mặc nhà mùa hè

Những bộ quần áo ngắn mặc nhà chắc chắn là kiểu trang phục mà phái nữ ai cũng sẽ có ít nhất 1 bộ trong tủ đồ. Với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, tạo sự mát mẻ cho người mặc, cùng với thiết kế mẫu mã đa dạng, trẻ trung, đồ bộ ngắn luôn luôn phù hợp với những cô nàng bất kể trẻ trung, cá tính hay nữ tính, nhẹ nhàng. 

Hãy chú ý kết hợp chất vải mềm mỏng và có độ thấm hút tốt như vải cotton, thô đũi,... cùng những màu sắc tươi tắn để cơ thể cảm thấy mát mẻ và thoáng đãng nhất nàng nhé. 

Đầm ngủ - Thời trang mặc nhà mùa hè không thể thiếu

ÁO 2 DÂY BNG5010

Dáng váy đầm không chỉ được lòng các chị em khi đi dạo phố, đi chơi, mà còn được nhiều nàng ưa chuộng để ứng dụng vào đồ mặc nhà, đồ ngủ. Một chiếc đầm ngủ sẽ giúp thời trang mặc nhà mùa hè của bạn cực kỳ dễ thương và nữ tính, chưa kể đến sự mát mẻ, thoải mái mà nó mang lại.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm ngủ phù hợp với sở thích, qua nhiều chất vải khác nhau như lụa, satin, vải thun,...

Đồ pijama cổ điển không lỗi mốt

Thời trang mặc nhà mùa hè

Một bộ pijama cổ điển sẽ dễ dàng phù hợp với bất kỳ cô nàng nào, nhờ vào sự cổ điển và chưa từng lỗi mốt của nó. Mặc pijama ở nhà sẽ mang lại cho bạn vẻ lịch sự, kín đáo, mà vẫn nữ tính, thanh lịch. 

Để mặc nhà vào mùa hè, bạn có thể chọn kiểu pijama dáng ngắn để được thoải mái nhất, hoặc không, thì một bộ pijama dáng dài hoặc ngắn cùng chất liệu thoáng mát, dễ chịu cũng là sự lựa chọn không tồi. 

Trên đây là một số gợi ý thời trang mặc nhà mùa hè mà các nàng không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình những kiểu đồ thật đẹp và xinh xắn, để ngay cả khi ở nhà, bản thân cũng luôn luôn xinh đẹp nàng nhé!

Chuyên đề