Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Thăng hạng” phong cách thời trang với 3 mẫu đầm len suông hot nhất hiện nay

Bạn yêu thích những mẫu đầm len suông? Bạn muốn mua thêm top 3 mẫu đầm len suông hot nhất hiện nay? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Mùa Đông về trước ngõ, những mẫu đầm len suông càng được chị em phụ nữ bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết. Đâu là mẫu đầm len suông giúp bạn “thăng hạng" nhan sắc trong mùa Đông này? Hãy xem ngay! 

Là tín đồ thời trang, bạn không thể ngó lơ những mẫu đầm len suông đang thịnh hành nhất hiện nay. Hàng loạt những thiết kế đình đám được chị em phụ nữ liên tục sở hữu và phản hồi tích cực trên các diễn đàn thời trang. Và đây là top 3 mẫu đầm len suông được yêu mến nhất:


Đầm len suông xẻ tà 

dam-len-xuong

dam-len-xuong

Không chỉ giữ ấm hiệu quả, mà đầm len suông xẻ tà còn giúp bạn dẫn đầu xu hướng thời trang Thu - Đông. Đây là item vô cùng lý tưởng cho cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, hiện đại và cá tính. Những mẫu đầm len suông xẻ tà luôn được sao quốc tế yêu thích trong mùa lạnh, điều đó cũng đủ cho thấy vẻ đẹp “bất diệt" của chiếc đầm này rồi phải không.

Chỉ với thiết kế xẻ tà đơn giản, sẽ giúp bạn được tôn dáng đáng kể và khoe trọn đôi chân xinh đẹp của mình. 

Đặc biệt hơn, mẫu đầm này còn giúp bạn “hack" dáng tối đa dù không sở hữu đôi chân dài miên man. 

Đây cũng là set đồ mà bạn có thể phối với bất kỳ túi xách hay đôi giày nào trong tủ đồ của mình. Nếu yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm và cool ngầu thì đôi boots vô cùng lý tưởng. Còn nếu bạn thích sự nữ tính, mềm mại, thanh lịch thì hãy diện cùng giày xăng đan nhé.


Đầm len suông 2 dây 

dam-len-xuong

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách sexy? Hãy sắm ngay đầm len suông 2 dây nhé! Đây là mẫu đầm vừa giúp bạn trở nên sexy nhưng lại vô cùng thanh lịch, sang trọng nhờ chất liệu đầm mềm mại. 

Chưa kể, chỉ cần mặc thêm blazer hay áo khoác nhẹ, bạn có thể đến bất kỳ nơi nào, từ công sở đến bữa tiệc vẫn vô cùng “ăn ý". 


Đầm len suông dáng ngắn cổ cao 

dam-len-xuong

Dù bạn là cô nàng có chiều cao lý tưởng hay nàng nấm lùn, thì chắc chắn mẫu đầm suông dáng ngắn cổ cao sẽ làm bạn “thương nhớ" ngay khi vừa nhìn thấy. Vừa trẻ trung, năng động, gợi cảm lại vô cùng thanh lịch. Sẽ không quá khi nói rằng đây là mẫu đầm “quốc dân", phù hợp với tất cả phái đẹp. Chỉ cần mix cùng dây thắt eo, cùng đôi boots hoặc giày cao gót, bạn sẽ vô cùng yêu thích mẫu đầm này ngay. 

Đặc biệt, đây là chiếc đầm vừa giúp giữ ấm, vừa giúp bạn thoải mái trong suốt ngày dài. Do đó, mẫu đầm len suông là item không thể thiếu trong mùa lạnh này. Hãy sở hữu ngay em ấy cho tủ đồ của mình bạn nhé! 



Trên đây là 3 mẫu đầm len suông hot nhất hiện nay giúp bạn “thăng hạng" thời trang trong mùa Thu - Đông này. Đừng quên “fresh” tủ đồ của mình ngay với các mẫu đầm này bạn nhé. Và hãy chia sẻ với bạn bè mình những thông tin bổ ích này để cùng nhau mặc đẹp và hạnh phúc trong mùa lạnh sắp đến. 



Chuyên đề