Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tết này nên chọn tone màu áo dài nào cho may mắn cả năm?

Bạn rất thích mặc áo dài cho những ngày Tết cổ truyền. Nhưng đôi khi thật khó để chọn tone màu áo dài vừa may mắn, vừa yêu thích? Đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé! 



Bạn có biết rằng, màu sắc áo dài diện trong những ngày Tết cũng có ý nghĩa “cầu được ước thấy" cho cả năm. Vậy đâu là tone màu áo dài giúp bạn may mắn cả năm để mặc trong những ngày Tết? Hãy xem ngay những gợi ý dưới đây. 

 

Tone màu áo dài - Màu đỏ với ước nguyện sung túc, giàu có 

tone-mau-ao-dai

Có lẽ sắc màu bạn bắt gặp nhiều nhất trong trang phục Tết chính là màu đỏ, bởi những ngày Tết ai cũng nguyện cầu về một năm mới an khang, thịnh vượng phải không bạn nhỉ? Và sắc đỏ chính là sắc màu đại diện cho sự may mắn, giàu có, sung túc và đặc biệt là sự nồng nàn trong tình yêu. Do đó, đầu năm diện áo dài màu đỏ, chắc chắn bạn sẽ có một năm mới thật vẹn tròn từ sức khỏe, tiền tài đến tình duyên đó. 

Tone màu áo dài - Màu vàng với ước nguyện tươi trẻ, tràn đầy sức khoẻ 

Trong văn hóa phương Tây, màu vàng biểu trưng cho sự giàu có, quyền quý và xa hoa. Đây cũng là màu của cánh hoa mai nở rộ vào dịp Tết. Khi mặc bộ áo dài màu vàng như ngầm ước nguyện cho một năm tràn đầy sức khoẻ, sự tươi trẻ và thành công, thịnh vượng. 

 

Tone màu áo dài - Màu hồng với sự trẻ trung, dịu dàng 

tone-mau-ao-dai

Bên cạnh màu đỏ, màu vàng, thì màu hồng được nhiều phái nữ yêu thích khi diện áo dài trong những ngày Tết. Bởi ai mà không yêu mến vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và trẻ trung của bạn trong tà áo dài màu hồng nhạt, hồng cánh sen,... bạn nhỉ. Ước vọng về cuộc sống hạnh phúc, êm đềm như sắc hồng cho một năm mới của bạn sẽ thành hiện thực với áo dài màu hồng trong những ngày Tết. 

Tone màu sắc áo dài - Màu tím của sự thuỷ chung 

tone-mau-ao-dai

Bạn đừng vội nghĩ rằng màu tím không hợp với những ngày Tết. Ngược lại, xu hướng thời trang gần đây rất ưa chuộng màu tím nhờ sự hiện đại của chúng mang lại. Màu tím còn là màu của sự thuỷ chung, son sắc trong tình yêu. Hãy chọn màu tím bạn yêu trong tà áo dài Tết của mình nhé. Bởi chỉ cần bạn diện lên bộ áo dài mà mình yêu thích, thì bạn sẽ rất tự tin, xinh đẹp và nổi bật trong những ngày Tết. Và niềm vui trong những ngày đầu năm như thế sẽ giúp bạn khởi đầu năm mới thật trọn vẹn. Và một năm rất hạnh phúc, thành công sẽ đến với bạn ngay thôi. 

Có thể nói, không cần bạn phải chọn màu đỏ, vàng, tím hay hồng mới có được những điều mình cầu nguyện cho một năm mới. Mà chỉ cần bạn hạnh phúc với bộ áo dài, màu sắc áo dài mà mình thích, thì bạn sẽ luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công. 

 

Trên đây là những gợi ý về tone màu áo dài giúp bạn may mắn cả năm. Đừng quên MM Outfit vừa mới ra mắt bộ sưu tập áo dài được lấy cảm hứng từ những năm 60 của thế kỷ trước giúp bạn vừa truyền thống, vừa hiện đại và vô cùng thu hút. Rất nhiều kiểu dáng và màu sắc hợp với những ngày Tết, hãy mua sắm ngay bạn nhé! 



 

Chuyên đề