Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sức hút khó cưỡng từ 5 mẫu chân váy xẻ tà

Nếu bạn là “tín đồ” mê chân váy xẻ tà, thì chắc chắn không thể “ngó lơ” trước những mẫu chân váy đầy lôi cuốn, thu hút. Bạn có tò mò có bao nhiêu mẫu chân váy dáng xẻ tà này và cách kết hợp chúng với item nào để giúp mình trông hút mắt, hấp dẫn và hợp nhất với vóc dáng của mình. Bài viết này chia sẻ với bạn 5 mẫu chân váy với thiết kế xẻ tà quyến rũ, hãy tham khảo ngay nhé! 



  1. Chân váy voan xẻ tà 

chan-vay-xe-ta

Chất liệu voan mát mẻ hẳn không còn xa lạ với nàng phải không? Bởi nó đã được sử dụng sáng tạo khá nhiều trong những mẫu đầm, áo sơ mi.  Đặc biệt, còn có chân váy voan xẻ tà với chất vải nhẹ nhàng, thoải mái, mát mẻ. Thiết kế chân váy voan xẻ tà thường được kết hợp với vải thun xốp giúp mang đến sự co giãn 4 chiều, dễ thấm hút mồ hôi và giúp bạn dễ dàng di chuyển. Đây cũng là chân váy được nhiều bạn nữ yêu thích và từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài cho đến hôm nay. 

  1. Chân váy xẻ tà trước

chan-vay-xe-ta

Bạn có biết chân váy có thiết kế xẻ tà trước mix với áo phông chính là “cặp đôi hoàn hảo” giúp bạn trở nên trẻ trung, ấn tượng. Tuy đây chỉ là set đồ đơn giản, cơ bản nhưng chỉ cần phối màu sắc và lưu ý một số mẹo nhỏ như hãy luôn sơ vin áo vào trong chân váy, kết hợp cùng sneaker, boots sẽ giúp bạn càng thu hút hơn. 

  1. Chân váy jean xẻ tà 

chan-vay-xe-ta

Nếu nói đến chất liệu vải nào luôn hợp thời dù bất kỳ thời điểm nào thì chắc chắn câu trả lời đó là vải jean. Không chỉ có quần jean mà chân váy jean cũng được nhiều nàng yêu thích và luôn có mặt trong tủ đồ của mình. Đặc biệt, chân váy xẻ tà chất liệu jean phù hợp với hầu hết vóc dáng của nàng. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng áo sơ mi truyền thống hoặc cách điệu, áo sơ mi,... đều mang đến vẻ ngoài thu hút, trẻ trung cho nàng. Đối với chân váy jean xẻ tà, item phù hợp nhất chính là sneaker hoặc những đôi giày bệt mang hơi hướng vintage. Ai mà không bị ấn tượng bởi set đồ vừa hợp thời trang đương thời vừa mang phong cách vintage, bạn hãy thử ngay xem nhé! 

  1. Chân váy maxi xẻ tà 

chan-vay-xe-ta

Những ngày hè oi ả thì tủ đồ nàng thật trống trải nếu không có chân váy maxi xẻ tà. Vừa bí ẩn, vừa dịu dàng lại vừa quyến rũ chính là những đặc điểm nhận dạng của chân váy này. Nếu bạn có chuyến du lịch biển vào những ngày hè nắng nóng, thì chắc chắn balo của mình không thể thiếu chân váy maxi với thiết kế xẻ tà này. Đây là chân váy mà bạn có thể thoải mái kết hợp với những loại áo khác nhau như áo thun, áo 2 dây, áo trễ vai,... 

  1. Chân váy bút chì xẻ tà 

chan-vay-xe-ta

Nếu nói đến chân váy nào có thể vừa đi làm, đi sự kiện và đi chơi thì đó có thể là chân váy bút chì xẻ tà dáng dài. Đặc biệt, đây là item được nhiều nàng chọn lựa để đi đến công sở giúp mang đến sự lịch thiệp, sang trọng và không kém phần thu hút. Chân váy này giúp bạn tôn lên vòng 3 đẹp của mình một cách triệt để. Do đó, nếu bạn đang sở hữu vòng 3 quyến rũ, đừng bỏ qua chân váy bút chì xẻ tà nhé. Với chân váy này, áo sơ mi chính là “chân ái” nhất, mang đến sự kết hợp phong cách hoàn hảo cho bạn. 



Chuyên đề