Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sự trở lại của xu hướng áo thun độn vai từ những năm 1980

Là một trong những item từng thịnh hành vào cuối năm 1980, áo thun độn vai (shoulder pad) đã có màn trở lại đầy ngoạn mục, “chiếm sóng” khắp các trang mạng xã hội của những tín đồ thời trang trong nước và thế giới. Nếu bạn vẫn còn bỡ ngỡ với món đồ “chất lừ” này, hãy cùng MM Outfit tham khảo qua những gợi ý phối đồ sành điệu và đơn giản sau đây.

Áo thun độn vai là gì? 

Áo thun độn vai màu trắng và quần jeans baggy

Với thiết kế tương tự chiếc áo phông đơn giản, áo thun độn vai gây ấn tượng ở phần cầu vai to và tựa như được xắn tay lên cao. Mang đến một cảm hứng menswear (phong cách mạnh mẽ) và phù hợp với những cô nàng theo đuổi vẻ ngoài năng động, cá tính. 

1. Đơn giản với quần jeans

Áo thun độn vai và quần jeans ống loe

Áo độn vai có thể giúp nửa thân trên của bạn trông đầy đặn hơn, vì vậy những chiếc quần jeans bó sát sẽ khiến vóc dáng của bạn trông mất cân đối, đặc biệt với những cô nàng dáng quả táo. Thay vào đó, hãy ưu tiên những thiết kế jeans ống rộng, mom jeans hoặc quần ống loe.

Bạn đừng quên chọn quần lưng cao và sơ vin áo để tổng thể trông hài hòa hơn nhé. Giày cao gót quai mảnh sẽ là món phụ kiện giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Ngoài ra, cũng có thể buộc áo lên thành kiểu croptop để khoe khéo vòng eo thon thả.

2. Phối cùng quần âu cho ngày đi làm

Tuy gắn liền với thời trang đường phố, nhưng chiếc áo thun độn vai này có thể được liệt kê vào tủ đồ công sở bằng cách kết hợp với quần tây. Tùy theo dáng người mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa giữa quần ống đứng, baggy hay ống rộng. 

Những cô nàng sở hữu vóc dáng quả lê nên ưu tiên quần ống rộng và áo thun độn vai có tông màu sáng. Ngược lại, những cô gái thân hình quả táo có thể chọn áo đen và quần trắng tương phản để tạo cảm giác nửa thân trên thon gọn.

3. Phá cách với quần da

Phí Phương Anh diện áo thun độn vai màu đen và quần da

Bản phối sành điệu được nhiều fashionista yêu thích nhất, chính là áo thun độn vai và quần da baggy. Bộ đôi này giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần phá cách và mang đậm hơi thở đường phố. Chất liệu da nhân tạo có độ dày vừa phải sẽ không làm bạn thấy bí bách trong mùa Hè. Cuối cùng, hãy điểm thêm cho mình những món trang sức bản to như vòng cổ xích hoặc dây chuyền nhiều lớp để trông thu hút hơn.

4. Trẻ trung với quần short jean

Trong buổi dạo phố cuối tuần, không gì thoải mái hơn một chiếc áo thun độn vai phom rộng và quần short jean. Không những có thể “giải nhiệt” giữa thời tiết nóng bức, bộ đôi này còn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Giày sneaker, túi đeo chéo cùng trang sức bản to sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách athleisure (phong cách khỏe khoắn). Nếu bạn đã chán tông màu trung tính, hãy thử nghiệm các bảng màu tươi tắn hơn như vàng hoặc cam nhé.

Lời kết

Chiếc áo thun độn vai chính là sự thể hiện hoàn hảo cho vẻ đẹp mới lạ và trẻ trung dành riêng cho bạn. Tiếp tục theo dõi các bài viết mới nhất của MM Outfit để tìm ra bản phối nổi bật cho trang phục hằng ngày nhé

 

 

 



Chuyên đề