Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sở Hữu Ngay Những Bộ Quần Áo Công Sở Cùng Màu Hot Nhất

Một trong những bí quyết vàng giúp bạn trở thành quý cô sành điệu, sang trọng, thanh lịch ở chốn làm việc chính là chọn những bộ quần áo công sở cùng màu. Set đồ này không chỉ giúp bạn không mất nhiều thời gian để chọn và mix đồ mà còn giúp bạn thu hút hơn tại văn phòng. Vậy đâu là những set đồ cùng màu phù hợp nhất với mình, cùng theo dõi ngay tại bài viết này bạn nhé!



1. Set quần vest và áo vest công sở nữ 

Nghĩ đến đồ công sở, không thể không nghĩ đến ngay những bộ đồ vest giúp nàng thêm sang trọng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, những set đồ vest có sẵn luôn cùng màu và được may từ chất liệu cao cấp, điều này giúp bạn dễ dàng chọn cho mình set đồ phù hợp. 

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

Set quần vest công sở được mix cùng áo vest giúp nàng “biến" thành “nữ tổng tài" quyền lực và hiện đại. Đây là set đồ cùng màu giúp bạn vô cùng trang nhã, thanh lịch và sang trọng tại công sở. 

2. Áo vest và chân váy cùng màu thanh lịch 

Không phải tự nhiên mà những chiếc áo vest luôn được bán cùng với chân váy cùng màu và cùng chất liệu. Điều này chính là dụng ý từ nhà thiết kế giúp bạn có thể mặc set đồ này hoàn hảo nhất khi chúng được mix với nhau. 

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

Bên cạnh những mẫu vest và chân váy ôm truyền thống, nàng có thể chọn những mẫu vest ngắn cách điệu phối cùng chân váy chữ A đang được yêu thích gần đây. Đây là set đồ của những quý cô hiện đại, không những khiến bạn trông sang trọng mà còn vô cùng thời thượng. Chỉ cần chọn những gam màu như đen, xanh nhạt, hồng nhạt,... sẽ giúp nàng vừa quyền lực lại vừa mềm mại, yêu kiều. 

3. Áo blazer phối cùng quần suông ống rộng cùng màu 

Hiện nay, áo blazer đang ngày càng trở nên thông dụng và có mặt trong các tủ đồ của hầu hết cô gái. Khi đến công sở, bạn chỉ cần mix cùng quần suông ống rộng cùng màu, sẽ giúp bạn vừa sang trọng, vừa thanh lịch và thu hút. 

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

Điểm thú vị của set đồ này chính là bạn có thể thoải mái mix các loại áo như áo 2 dây, áo thun,... để phối cùng áo blazer và quần suông cùng màu. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt hơn và set đồ cũng không quá nhàm chán dù bạn có thể sử dụng bao lâu đi nữa. 

4. Áo vest sát nách và váy truyền thống cùng màu 

Nếu bạn rất thích phối đồ cùng màu để đi làm nhưng bí ý tưởng chưa biết nên mua set đồ nào giúp mình vừa thu hút lại vừa sang trọng? Hãy chọn ngay set đồ áo vest sát nách cùng chân váy truyền thống, bởi đây là bộ quần áo công sở cùng màu giúp bạn vừa là cô nàng hiện đại, vừa là quý cô sang trọng ở nơi làm việc. 

bo-quan-ao-cong-so-cung-mau

Với set đồ này, bạn cần chú ý chọn những kiểu áo có phần vai rộng giúp che kín đáo hơn và không gây phản cảm nơi chốn công sở. 

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích kiểu vest sát nách nhưng lại không thể mặc vì môi trường làm việc không cho phép, thì bạn có thể chọn mẫu áo có tay ngắn. Đặc biệt, những nàng có phần bắp tay hơi thô và to có thể thoải mái mặc set áo vest ngắn tay và chân váy truyền thống cùng màu. 


Trên đây là những gợi ý về bộ quần áo công sở cùng màu giúp bạn không mất nhiều thời gian và khó khăn khi chọn quần áo đi làm mỗi ngày. Đừng quên ghé ngay mục “Sản phẩm" để mua sắm những sản phẩm yêu thích của mình bạn nhé!



Chuyên đề