Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sở Hữu Ngay 3 Bí Quyết Chọn Đầm Suông Công Sở Thanh Lịch, Sang Trọng

Nhắc đến thời trang công sở, bạn nghĩ ngay đến những chiếc áo sơ mi cùng chân váy đen “huyền thoại”? Vậy có thể bạn đã quên những chiếc đầm suông công sở vô cùng thu hút và thanh lịch rồi. Không chỉ trẻ trung, thanh lịch và sang trọng, mà những mẫu đầm suông này còn giúp bạn thoải mái di chuyển và làm việc suốt ngày dài. Hãy cùng MM Outfit tham khảo ngay 3 bí quyết giúp chọn đầm suông sang trọng để đi làm bạn nhé!




  1. Chú ý về màu sắc của đầm 

Bạn nghĩ nếu mình có vóc dáng hơi mũm mĩm thì nên chọn đầm suông màu đen. Về lý thuyết cơ bản điều này hoàn toàn đúng. Nhưng bạn có biết, chính điều này cũng khiến bạn như được cộng thêm vài tuổi ở chốn công sở. Mọi người có thể lại nhầm tưởng bạn có tính cách hơi “dừ" với thời trang chiếc đầm suông màu đen này. Do đó, dù bạn có hơi mũm mĩm cũng cần hạn chế tối đa chọn đầm suông công sở màu đen, nâu đậm,... bởi những màu sắc này càng khiến bạn trở nên “có tuổi". 

dam-suong-cong-so

Đầm suông đã giúp bạn che khuyết điểm đáng kể, do đó, không cần phải chọn những gam màu tối tăm cho chốn văn phòng, không chỉ khiến bạn già đi mà còn khiến tinh thần làm việc của bạn và team trở nên u tối. Những gam màu tươi sáng sẽ phù hợp hơn với chốn văn phòng, do đó, bạn cần lưu ý khi chọn mẫu đầm này để mặc đi làm nhé. 

  1. Chọn họa tiết trên đầm thật đơn giản 

Đầm suông đẹp nhất khi diện ở chốn công sở là những chiếc đầm đơn sắc, không họa tiết. Tuy nhiên, có một số kiểu đầm suông sẽ thu hút hơn khi có họa tiết. Nhưng bạn cũng cần lưu ý chọn họa tiết đơn giản, không quá rườm rà và phức tạp, bởi chúng không thực sự hợp với môi trường làm việc. 

dam-suong-cong-so

Nếu bạn yêu thích họa tiết, hãy chọn những mẫu đầm suông có hoạ tiết 3D, vừa giúp bạn thỏa mãn được sở thích của mình, vừa phù hợp và thu hút ở chốn công sở. Những mẫu đầm này cũng vô cùng “hot" trong thời gian gần đây. 

  1. Chú ý đến yêu cầu trang phục của công ty 

Bạn sở hữu đôi tay thon thả và đó là điều giúp bạn thu hút, nữ tính hơn. Do đó, có một số kiểu đầm suông sát nách khiến bạn yêu thích và bạn nghĩ chúng có thể mặc đến văn phòng làm việc? Điều này hoàn toàn bình thường nếu bạn làm trong môi trường công ty liên quan đến sáng tạo. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở những môi trường có yêu cầu khắt khe về đồng phục đi làm, thì có thể đầm suông sát nách không phù hợp. Vì vậy, bạn hãy lưu ý kỹ để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra nhé! 

dam-suong-cong-so

Nếu nàng chọn được mẫu đầm suông công sở mà mình yêu thích thì bạn có thể biến văn phòng thành “sàn diễn thời trang” nhờ sự mới mẻ, phóng khoáng và thanh lịch, sang trọng mà mẫu đầm này mang lại. Cùng với những chia sẻ trên đây của MM Outfit, hy vọng nàng sẽ sở hữu chiếc đầm suông yêu thích của mình và diện đến nơi làm việc ngay! Đừng quên theo dõi MM Outfit với những bí quyết về thời trang chia sẻ đến nàng trong thời gian tới nhé! 



Chuyên đề