Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sang trọng, quý phái nhờ đầm lụa cao cấp, xem ngay bạn nhé!

Bạn đang tìm đầm lụa cao cấp nhưng vẫn chưa tìm thấy mẫu đầm mà mình yêu thích. Bạn không biết nên chọn đầm lụa nào cho đẹp? Khám phá ngay những mẫu đầm lụa cao cấp dưới đây nhé.

Không phải tự nhiên mà nhân gian có câu “Người đẹp vì lụa”, bởi áo quần bạn mặc luôn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình. Đặc biệt, đã là phái đẹp thì không thể nào không có những mẫu đầm lụa cao cấp giúp bạn thêm sang trọng, quý phái và khí chất dù ở bất kỳ đâu. Xem ngay những mẫu đầm lụa cao cấp dưới đây để tủ đồ của mình thêm đa dạng bạn nhé!


Đầm lụa cao cấp trễ vai

Image result for đầm lụa

Với đặc điểm của chất vải lụa là bóng, mềm mại và vô cùng mịn màng, mát mẻ. Do đó, đầm lụa luôn được chị em phụ nữ yêu thích bởi chúng mang tính cách tương tự như người con gái yêu kiều và sang trọng. 

Là một trong những mẫu đầm được yêu thích nhất, đầm lụa trễ vai giúp bạn vừa kín đáo lại vừa quyến rũ. Ai ai cũng phải bị thu hút bởi vẻ đẹp này trong bất kỳ nơi nào mà bạn xuất hiện. Đặc biệt, đầm lụa có vạt trước ngắn, vạt sau dài hoặc 2 vạt đầm không đều nhau, giúp bạn khoe đôi chân thon thả của mình. 

 

Đầm lụa cao cấp 2 dây 

Image result for đầm lụa

Không thể không nhắc đến đầm lụa 2 dây, bởi sự kinh điển của thiết kế này dành cho chị em phụ nữ từ xưa đến nay chưa khi nào lỗi mốt. Đầm lụa 2 dây giúp bạn toả sáng trong buổi tiệc mà mình tham gia nhờ thiết kế tối giản nhưng hiệu quả, chất liệu lụa sang trọng và nữ tính. 

Với đầm lụa, bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh pastel, nude hoặc những màu sắc “ai cũng hợp" như đen, đỏ đô,... Do đó, tủ đồ của phái đẹp hầu như ai ai cũng có đầm lụa thiết kế 2 dây phải không bạn nhỉ?

 

 

Đầm lụa cao cấp thiết kế sát nách dáng xòe 

Image result for đầm lụa nách xoè

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, tối giản và sang trọng thì hãy chọn ngay đầm lụa có thiết kế tay ngắn và dáng đầm xoè nhẹ. Đặc biệt, với mẫu đầm này, bạn có thể diện để đi làm, tham dự sự kiện, đi chơi,... đều vô cùng phù hợp. Chỉ cần bạn mix & match với áo blazer hay áo khoác kiểu phù hợp.

Với mẫu đầm này, nhiều nhà thiết kế cũng sáng tạo những kiểu như chít eo, đường bo ở dưới phần ngực,... giúp tôn dáng của bạn hơn nữa, hay cũng giúp đầm không quá đơn điệu và tẻ nhạt. 


Không quá khi nói rằng, đầm lụa cao cấp phù hợp với bất kỳ phái đẹp nào. Do đó, nếu bạn đang ngần ngại không biết nên mua đầm gì để tham dự buổi tiệc sắp tới, hoặc đơn giản là đi chơi, hẹn hò,... Hãy sở hữu mẫu đầm lụa mà mình yêu thích ngay bạn nhé. 

Chuyên đề