Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sắc màu trang phục mùa hè nào sẽ “thống trị” năm 2021?

Sự trở lại của các gam màu hoa cỏ, hay những tone màu rực rỡ đem đến thông điệp tích cực cho làng thời trang hè 2021. Cùng khám phá xem những sắc màu trang phục mùa hè nào sẽ “lên ngôi” mùa hè này nhé!

Sau một năm đầy biến động, ảm đạm của thế giới vì dịch Covid, 2021 hứa hẹn sẽ là giai đoạn mới tràn đầy hy vọng và lạc quan hơn. Vì vậy, bảng màu trang phục mùa hè năm nay cũng được hòa quyện nhịp nhàng những gam màu tươi sáng, trẻ trung. Hãy cùng xem đó là những gam màu nào nhé!

Bảng màu hoa cỏ mộng mơ, lãng mạn

sắc màu trang phục mùa hè

Mở đầu một mùa hè đầy hứng khởi, trẻ trung là các tone màu pastel đại diện cho hoa cỏ. Những trang phục mùa hè mang gam màu này sẽ đem đến cho nàng vẻ ngoài cực ngọt ngào và nữ tính. 4 gam màu hoa cỏ "nổi đình nổi đám" trong mùa hè này chính là:

- Màu san hô cháy: Đây là gam màu phù hợp cho các cô gái theo đuổi phong cách phóng khoáng, tự do. Bạn có thể lựa chọn san hô cháy cho màu trang phục mùa hè của mình, thông qua những món đồ như chân váy, quần ống rộng, hay túi xách,...

- Màu hồng phấn: Sắc màu này đại diện cho hình tượng nữ tính biết bao thời kỳ và chưa bao giờ lỗi mốt. Hồng phấn là tone màu cực “nịnh” và dễ tìm thấy ở mọi loại đồ. 

- Màu tím hoa cà: Còn được biết đến với cái tên tím Lilac, đây là gam màu được “săn đón” nhất mùa hè năm nay. Các quý cô vô cùng yêu mến những bộ váy, hay áo cách điệu mang gam màu này, bởi sự nền nã, thanh lịch mà nó mang lại.

Màu trang phục mùa hè: Không thể bỏ qua các gam màu hiện đại

sắc màu trang phục mùa hè

Nguồn cảm hứng thành thị, với những gam màu hiện đại đã đem đến nhiều sự lựa chọn hay ho cho trang phục mùa hè 2021, bao gồm:

- Màu đỏ nham thạch: Tone đỏ trầm này sẽ giúp nàng “nâng tầm” phong cách sang trọng, bí ẩn và thời thượng của mình. Màu đỏ nham thạch trầm lạnh, vô cùng phù hợp với những thiết kế ấn tượng như váy xòe, giày cao gót, hay túi xách. 

- Màu xanh cổ điển: Với sắc độ được cân bằng giữa tone sáng và tối, màu xanh cổ điển, hay còn gọi là xanh nobility, sẽ mang lại vẻ ngoài dễ chịu, hiện đại mà vẫn vô cùng thanh lịch cho bạn. 

- Xanh bạc hà: Tone xanh mướt này sẽ đem đến cho người mặc và cả người nhìn cảm giác “giải nhiệt” ngay lập tức, đặc biệt là vào ngày hè. Sự nhẹ nhàng, tươi mát của màu xanh bạc hà sẽ cực phù hợp với một bộ váy xòe cổ điển, hay bộ jumpsuit thanh lịch. 

Sắc vàng rực rỡ - Lời khẳng định của Gen Z

sắc màu trang phục mùa hè

Những chiến binh đáng gờm nhất - Gen Z, mang đến một loạt các sắc màu biểu trưng cho sức trẻ và sự sáng tạo không giới hạn của họ, chính là màu vàng nắng. Tone màu đại diện cho tuổi trẻ này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho trang phục ngày hè của bạn, với sự rực rỡ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn mà nó mang lại. Hãy khéo léo phối sắc vàng nổi bật này cùng những món đồ mang gam màu trung tính, để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là “tất tần tật” bảng màu trang phục mùa hè mà các nàng không thể bỏ qua. Hy vọng đó sẽ là những gợi ý hay ho, giúp bạn lựa chọn được sắc màu phù hợp với bản thân mà vẫn vô cùng phong cách, sành điệu. 

Chuyên đề