Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

RA MÀ XEM: XU HƯỚNG HỌA TIẾT KẺ CARO ĐANG PHÁ ĐẢO MÙA HÈ KÌA!

Xu hướng họa tiết kẻ caro đã ra đời từ rất lâu trong làng thời trang, thế nhưng đến nay sức hút của nó vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm. Đặc biệt, mùa hè năm nay xu hướng này đã quay trở lại một cách vô cùng ngoạn mục. Để bắt kịp xu hướng, bạn nên sắm cho mình những trang phục kẻ caro nào? Hãy cùng khám phá với MM Outfit nhé!


1. Chân váy hoạ tiết caro trẻ trung, nữ tính

Chân váy kẻ caro là item không chỉ mùa hè, mà bạn có thể diện quanh năm không sợ lỗi mốt. Xu hướng họa tiết kẻ caro không chỉ phổ biến trên các chân váy “kinh điển” như váy xoè, váy chữ A, mà còn rất xinh xắn khi kết hợp với dáng váy midi hơi dài một chút. 

xu-huong-hoa-tiet-ke-caro

Xét về độ “đa-zi-năng” thì chân váy midi kẻ caro không chỉ sành điệu, mà còn tiện dụng, có thể che nắng và che khuyết điểm vóc dáng tuyệt vời. Do đó không quá khó hiểu khi đây là item được các bạn nữ săn đón nhất mùa hè năm nay. 

2. Đầm theo xu hướng hoạ tiết caro độc đáo

Có thể nói, đầm caro là trang phục đa dạng phong cách nhất, muốn nữ tính, gợi cảm hay năng động đều được. Chất liệu những chiếc đầm này thường thoáng mát, cùng nhiều kiểu dáng cho bạn diện trong mùa Hè. Đó chính là những lý do tủ đồ nàng phải cập nhật ngay item này.

xu-huong-hoa-tiet-ke-caro

Đầm kẻ caro thì rất đa dạng, dưới đây là một vài gợi ý cho nàng để phù hợp nhất với phong cách của mình. Nếu bạn thích vẻ đẹp cổ điển, uyển chuyển thì có thể chọn đầm dáng dài thanh lịch. Còn nếu bạn muốn vừa mát mẻ, vừa trông hơi điệu đà một chút thì còn lựa chọn nào tốt hơn đầm 2 dây dáng chữ A tinh tế. Còn khi đi làm thì đầm đắp vạt chéo hoạ tiết caro là chọn lựa lý tưởng nhất cho nàng công sở rồi còn gì. 

3. Cả set đồ kẻ caro tone sur tone ấn tượng

Không có gì ấn tượng và thu hút bằng cả set đồ theo xu hướng họa tiết kẻ caro, đồng bộ từ màu sắc đến hoạ tiết. Nếu bạn muốn trở thành một cô gái tự tin và cá tính, chẳng ngại nổi bật trong đám đông, khiến ai cũng phải trầm trồ gu thời trang sành điệu thì đừng bỏ qua cách phối đồ này.

 

xu-huong-hoa-tiet-ke-caro

 Có nhiều cách để mix “cả cây” caro, trong đó cách kết hợp giữa áo blazer và chân váy là được các bạn trẻ ưu ái nhất. Bộ đôi này vừa trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần thời trang và tôn dáng. 

4. Xu hướng họa tiết kẻ caro qua những chiếc áo sơ mi

Hầu như ai cũng có một chiếc áo sơ mi caro trong tủ đồ, bởi đơn giản đây là món đồ dễ mặc, dễ phối và luôn luôn cần thiết. Dù đi học, đi làm hay đi chơi, nếu không có nhiều thời gian mix đồ thì chỉ cần diện chiếc áo sơ mi kẻ caro cùng quần jeans, quần short ngắn hay chân váy đều đẹp hoàn hảo và chỉn chu. 

xu-huong-hoa-tiet-ke-caro

Hoạ tiết kẻ ca rô luôn “mang trong mình” sự đơn giản, do đó việc chọn màu sắc và hoạ tiết caro sẽ quyết định mức độ “đẹp” của set đồ. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng thì sọc caro với đường kẻ lớn, màu đỏ hoặc đen là chọn lựa phù hợp nhất. Còn nếu bạn là một cô nàng dịu dàng và thanh lịch, hãy chọn cho mình áo kẻ sọc nhỏ với màu sắc tươi sáng hoặc màu pastel nữ tính. 

Lời kết

Váy áo caro có khó diện không? Câu trả lời là hoàn toàn không hề khó để diện đồ đẹp với hoạ tiết caro. Không những vậy, chỉ cần khéo léo vận dụng 3 item caro trên đây, bạn sẽ trông trẻ ra vài tuổi và cao thêm vài cm nữa đấy. Vì vậy, bạn đừng quên cập nhật xu hướng họa tiết kẻ caro mới nhất này nhé.



Chuyên đề