Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Quy tắc vàng chọn áo sơ mi công sở cho nàng béo bụng

Áo sơ mi luôn là item quen thuộc của phái đẹp, đặc biệt đối với những người hay phải ngồi nhiều như dân văn phòng. Sở hữu một vòng eo “bánh mì” khiến chị em luôn mất tự tin khi diện trang phục của mình. Tuy nhiên với 4 kiểu áo sơ mi công sở sau đây, bạn sẽ chẳng cần lo ngại điều này nữa. 

1. Sơ mi form suông

Áo sơ mi trơn form suông TBL16097 Fashion Full | Yes24 Việt Nam

Vào những ngày hè nóng bức, sơ mi form suông thực sự là một “cơn sốt” được nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Nhờ thiết kế thoải mái, thanh lịch mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện chúng đến môi trường làm việc. Nếu bạn sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, gầy gò thì dáng sơ mi này có thể giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Còn đối với những cô nàng béo bụng, mẫu sơ mi này thực sự là một item cứu cánh cho họ. Dù có đứng hay ngồi, thì form áo đều sẽ che được hết các khuyết điểm cho vòng eo của bạn. 

2. Áo dáng peplum sang chảnh

ÁO SƠ MI DÁNG PEPLUM THẮT NƠ TAY (feedback) | Shopee Việt Nam

Item này chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, nhưng đã nhận được không ít sự ưu ái của phái đẹp, nhờ vào phong cách duyên dáng của nó. Không chỉ mang tới cho quý cô vẻ ngoài lịch sự, tôn dáng mà chiếc áo sơ mi công sở này còn có công năng che đậy vòng 2 vô cùng hữu hiệu. 

Với thiết kế xòe nhẹ ở gấu áo, sơ mi peplum sẽ giúp cho các nàng béo bụng cảm thấy thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng đến thắt lưng để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ và giấu đi vòng eo “bánh mì” của mình. 

3. Thiết kế đắp chéo

Sét áo cổ Vest tay dài phối quần sọt giả váy Rêver AL0770PBTM460F ...

Nếu áo một lớp vẫn chưa đủ để che đi vòng 2 khuyết điểm, thì bạn có thể chọn các kiểu dáng sơ mi vạt chéo, 2 lớp để phần thân trên của bạn trông mềm mại và nữ tính hơn. Ngoài ra, bạn nên sơ vin áo cùng với chân váy hoặc quần âu để giúp set đồ của mình thêm phần gọn gàng, lịch sự. Đây có thể được coi là một trong những cách “lên đồ” đẹp cho nàng béo bụng hiệu quả nhất. 

4. Sơ mi nữ bo eo

Set áo sơmi tay phồng bo eo nữ, giá chỉ 219,000đ! Mua ngay kẻo hết ...

Năm nay, bạn sẽ được chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc áo sơ mi công sở bo eo. Thật khó để có thể tìm ra được một item nào đa năng như vậy. Có thể nói, áo sơ mi bo eo là một loại trang phục phù hợp với mọi vóc dáng và rất dễ trong việc phối đồ. 

Sơ mi bo eo với thiết kế ôm sát phần cạp quần, tạo ra độ phồng và xòe nhẹ ở phần bụng. Không chỉ giúp các chị em có dáng người gầy ốm thêm phần đầy đặn, mà nó còn là món đồ tuyệt vời cho những cô nàng thừa cân che đi được khuyết điểm của mình. 

5 mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở sành điệu - thegioimyphamhg.com

Một lưu ý nhỏ cho bạn gái có vòng eo “bánh mì” đó là, không riêng gì sơ mi bo eo mà tất cả các loại sơ mi công sở nói trên, bạn cần chọn những thiết kế có họa tiết nhỏ nhắn như chấm bi, hoa nhí để giúp vóc dáng cân đối hơn. Bên cạnh đó, những kiểu áo sơ mi có màu trơn luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn, đặc biệt là trang phục có gam nhạt hoặc trầm. 

Lời kết

Nếu bạn còn đang đắn đo không biết chọn lựa trang phục cho nàng béo bụng như thế nào? Mua áo sơ mi công sở ở đâu? Thì MM Outfit sẽ đồng hành cùng bạn. Tại đây chúng mình cung cấp tất cả những set đồ có thể giúp bạn giấu đi vòng eo quá khổ của mình. Hân hạnh phục vụ và giúp nàng luôn xinh đẹp, yêu đời hơn mỗi ngày với những set đồ hợp với mình nhất.


Chuyên đề