Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phong cách menswear: Tuyên ngôn mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại

Nếu bạn nghĩ phong cách menswear thiếu đi sự nữ tính và mềm mại thì có lẽ đó là một sai lầm lớn. Khi thời trang ngày càng phát triển thì ranh giới quần áo chỉ dành riêng cho một phái cũng trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Phong cách mensw...

Nếu bạn nghĩ phong cách menswear thiếu đi sự nữ tính và mềm mại thì có lẽ đó là một sai lầm lớn. Khi thời trang ngày càng phát triển thì ranh giới quần áo chỉ dành riêng cho một phái cũng trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Phong cách menswear như một bản tuyên ngôn thời trang “bình đẳng giới” dành cho phái yếu khiến các cô nàng hiện đại mê mẩn.

Mặc như đàn ông có nghĩa là phong cách menswear?

Menswear chỉ phong cách ăn mặc giống như nam giới nhưng trong diện mạo của nữ giới nên sẽ thanh lịch và duyên dáng hơn. Phái đẹp thu hút bởi phong cách menswear chính bởi sự hiện đại, cá tính trong chiếc áo vest, sơ mi, quần tây … tất cả tạo nên những outfit độc đáo và quyến rũ lạ thường.

Phong cach menswear

Đặc trưng của phong cách menswear là gì?

Khái niệm menswear xuất hiện ở các thương hiệu thời trang nổi tiensg thế giới và nhanh chóng gây được sự chú ý trong giới yêu thời trang, trở thành xu hướng lan nhanh ra toàn thế giới. Không chỉ bởi “lạ” đây còn là thông điệp về bình đẳng giới của những người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Suit màu sắc 

Thiết kế quen thuộc trong tủ đồ các các quý cô hiện đại ngày ngay. Tuy nhiên khác với các suit thông thường phong cách menswear thiên về kiểu dáng đơn giản, dễ dành mix&match thành nhiều phong cách đa dạng, độc đáo. Với những thiết kế thiên về phom dáng nhưng vừa vặn với người nên tạo cảm giác thon gọn và vẫn tôn lên đường cong mềm mại của phái đẹp.

Phong cach menswear

Để tạo sự nữ tính và duyên dáng trên nền mạnh mẽ của phong cách menswear hãy thêm vào đó vài chiếc khăn lụa như một điểm nhấn cho outfit thêm phần ấn tượng hơn. Cũng như các nhà thiết kế năm nay đã tô điểm thêm cho chúng bằng hàng loạt các sắc màu cùng với đó là những họa tiết bắt mặt đi theo xu hướng.

Giày tây Brogue

Giày Brogue ( giày tây buộc dây) hiện đang là xu hướng chiếm sóng, được giới trẻ vô cùng ưa thích trong 2 năm trở lại đây. Kiểu dáng tiện dụng, phù hợp mix cùng với hầu hết mọi bộ trang phục có trong tủ đồ, có thể nói đây là một ưu thế vượt trội để chiếc giày xuất hiện dày đặc ở khắp mọi nơi.  

Phong cach menswear

Đồng hồ to bản

Chỉ một chi tiết nhỏ nhặt cũng rất quan trọng trong cách phối đồ theo phong cách Menswear đấy, bạn đừng vội bỏ qua nhé! 

Kết hợp chiếc đồng hồ to bản chắc chắn với những trang phục thường ngày trong nàng sẽ hơi nam tính một chút. Nhưng đây chính là cách đơn giản để bạn theo phong cách Menswear. Chính sự đối lập giữa đồng hồ bản to cùng với cổ tay nhỏ bé của các nàng trông thật lạ nhưng cũng cực kỳ cá tính.

Phong cách menswear trong thiết kế set bộ của MM Outfit

Set bộ suit nhiều màu

Các thiết kế set bộ với nhiều biến tấu đa dạng về phom dáng giúp cho nàng công sở thỏa sức phối đồ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật tạo phom, vest tại MM đặc trưng với khả năng đứng dáng, lót mềm mịn và chất liệu ít nhăn nhàu. Ngoài tính ứng dụng cao, các thiết kế vest của MM cũng có mức giá cạnh trạnh so với thị trường thời trang thiết kế Việt Nam nói chung.

Mời bạn chiêm ngưỡng các thiết kế suit bộ nhiều màu tại MM Outfit.

Phong cach menswear

Phong cach menswear

Phong cach menswear

Phong cach menswear

Phong cach menswear

Khám phá thêm set bộ thiết kế tại MM Outfit tại đây. 

Chuyên đề