Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phong cách cùng quần baggy công sở lưng cao, tại sao không?

Quần baggy công sở lưng cao gần đây được rất được dân văn phòng yêu thích và diện đi làm hằng ngày. Quần baggy có thể phối hợp với rất nhiều trang phục khác nhau, mang lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Tuy nhiên, vì có dáng hơi rộng, nên nếu không biết cách mặc thì bạn rất dễ bị “dìm dáng”. Hãy cùng MM Outfit điểm qua những cách diện baggy đi làm thanh lịch nhất nhé!



Sơ lược về quần baggy

Baggy được biết đến là loại quần trông khá ngộ nghĩnh và dễ thương. Phần hông của chiếc quần được thiết kế theo dạng bụng. Nghĩa là phần hông sẽ được may rộng rãi để mang đến sự thoải mái cho người mặc. Từ dưới phần hông trở xuống dưới thì lại thuôn dài. 

Lúc trước thì phần đũng quần khá thấp và trông có phần hơi ngố. Nhưng sau này để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, thiết kế đã có chút cải tiến. Đặc biệt là những chiếc quần baggy công sở lưng cao: Lưng, ống và đũng quần đều cao hơn, tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thoải mái cho người mặc. Chính vì vậy, chiếc quần đã trở nên rất “đa-zi-năng”, có thể mặc đi làm, đi chơi, dạo phố đều đẹp. 

Nếu bạn là một cô nàng văn phòng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì chiếc baggy lưng cao là lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp với áo sơ mi cách điệu hay áo thun và blazer đều sẽ là một trang phục hoàn hảo cho nàng diện đi làm. 

Vậy dáng người người nào phù hợp mặc quần baggy công sở lưng cao?


Mỗi người sẽ có hình dáng, chiều cao và tỷ lệ cơ thể không giống nhau. Do đó, bộ trang phục có thể mặc đẹp trên dáng người này, nhưng có thể thành “thảm họa” với một dáng người khác. Vì vậy, hiểu rõ cơ thể mình để chọn quần áo là rất quan trọng.

Rất may, quần baggy lưng cao cho dân công sở lại khá dễ mặc và phù hợp với hầu hết dáng người như: dáng trái lê, dáng trái táo, dáng kim cương, dáng đồng hồ cát, dáng chữ nhật và dáng tam giác.

Duy chỉ có những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn thì MM Outfit nghĩ rằng những chiếc baggy chưa phải lựa chọn phù hợp. Nếu muốn mặc chúng, nàng dáng xinh phải hết sức cẩn thận khi phối hợp trang phục và phụ kiện đi kèm.

Quần baggy công sở lưng cao: Mặc như thế nào? Phối ra sao?


Sau khi xác định được dáng người và cảm thấy baggy là lựa chọn phù hợp, bước tiếp theo bạn cần tìm những công thức phối đồ đẹp nhất với chiếc quần này. Vậy nên phối chiếc quần này với những trang phục nào để thật tôn dáng và thanh lịch, phù hợp môi trường công sở?

  1. Áo phông

Áo phông và quần baggy lưng cao là một trong những cách phối đồ kinh điển cho nàng công sở. Cách phối hợp này sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động bạn. Không những vậy, sau giờ làm nếu có hẹn hò với bạn bè thì outfit này cũng rất phù hợp. 

  1. Áo sơ mi

Bạn đã chán sự gò bó của công việc văn phòng? Bạn muốn diện quần baggy công sở lưng cao nhưng chưa biết phối đồ như thế nào?

MM Outfit mang đến một sự lựa chọn cho các nàng yêu thích phong cách thanh lịch và thoải mái. Đó là sự kết hợp giữa quần baggy với áo sơ mi. Phong cách này mang đến cho nàng vẻ ngoài trang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung và đặc biệt là rất thoải mái, dễ dàng di chuyển. 

  1. Áo Blazer

Vào những ngày trời se lạnh, chiếc áo khoác Blazer sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho outfit quần baggy công sở lưng cao với áo thun hay áo sơ mi. Vậy là nàng đã có set đồ ưng ý để diện đi làm rồi đấy. 

Tuy nhiên, nếu chọn áo Blazer thì bạn cần lưu ý một xíu. Chiếc Blazer có thể sẽ trở nên luộm thuộm và “dìm” dáng khủng khiếp nếu chọn áo không phù hợp với dáng người. Vì vậy, đầu tiên bạn hãy tìm hiểu dáng người của mình thuộc loại nào, từ đó chọn áo cho phù hợp. 

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm những “tuyệt chiêu” phối đồ mới cho mình. Giờ đây, bạn có thể tự tin diện chiếc quần baggy công sở lưng cao tôn dáng, thanh lịch và năng động đi làm mỗi ngày rồi đấy. Chúc những cô nàng của MM Outfit luôn thành công và xinh đẹp!



Chuyên đề