Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối Đồ Với Chân Váy Dài - Kiểu Áo Nào Giúp Bạn Thu Hút Nhất?

Bạn đang gặp khó khăn khi phối đồ cùng chân váy dài? Bạn không biết nên mix áo nào cùng chân váy “quốc dân" này. Bài viết này sẽ giúp bạn có những gợi ý lý tưởng để có thể diện set đồ này thật thu hút và thời trang, hãy tham khảo ngay ở bài viết này bạn nhé! 

1. Áo croptop trẻ trung 

Áo croptop chỉ mới xuất hiện trở lại trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm trọn cảm tình của hầu hết phái đẹp. Và đặc biệt, vô cùng phù hợp khi phối cùng chân váy dài giúp bạn thanh thoát và tự tin, thu hút hơn. 

Với chiếc áo croptop ôm vừa vặn, bạn hoàn toàn có thể phối cùng chân váy maxi dài, chân váy xếp ly dài và mix cùng boots hoặc sneaker giúp mình thêm trẻ trung, năng động nhé!

2. Áo 2 dây gợi cảm

4 cách lên đồ cực sang chảnh và thời thượng với chiếc áo hai dây đang làm  mưa làm gió trong hè này

Bạn có để ý những chiếc áo 2 dây luôn giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn bất kỳ item nào. Chưa hết, đây còn là chiếc áo vô cùng “ăn ý" khi kết hợp cùng chân váy dáng dài. 

Nếu nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm và có làn da mịn màng, đều màu thì đừng bỏ lỡ set đồ áo 2 dây và chân váy dài nhé. 

Áo 2 dây sẽ giúp nàng vừa hiện đại, vừa quyến rũ lại thêm phần nữ tính nhờ chân váy dáng dài mang lại. Do đó, đừng ngại ngần mà hãy thử ngay phong cách này.

3. Áo thun cơ bản trẻ trung 

Tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng không thể thiếu chiếc áo thun basic phải không? Vậy thì hãy kết hợp “em ấy" cùng chân váy dáng dài bạn nhé. Sự thoải mái, năng động và tươi trẻ của set đồ này sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn và xinh đẹp hơn. 

4. Áo sơ mi oversize năng động 

Bật mí 7 cách phối đồ với váy dài nữ chuẩn Hàn Quốc

Bên cạnh áo 2 dây, áo croptop hay áo thun basic thì áo sơ mi oversize cũng vô cùng phù hợp và “ăn ý' khi kết hợp cùng chân váy dáng dài. Nàng hãy thử 1 lần diện item này, sẽ không khiến bạn thất vọng. Thậm chí còn khiến bạn vô cùng yêu thích nữa đó. Bởi sự trẻ trung, tươi mới và phóng khoáng của sơ mi oversize càng thêm nổi bật nhờ chân váy dài nữ tính, tự do. 

Tủ đồ của bạn hẳn đã có set đồ này nhưng chưa bao giờ được bạn kết hợp với nhau? Hãy thử ngay vào ngày mai bạn nhé!

5. Áo trễ vai nữ tính 

Những buổi tiệc hoặc những ngày đi du lịch, set đồ áo trễ vai mix cùng chân váy dài sẽ là item lý tưởng cho bất kỳ cô gái nào. Bởi sự quyến rũ và tươi mới của áo trễ vai giúp nàng trở nên nữ tính và thu hút hơn trong chiếc váy dài thanh lịch của mình. 

Phối đồ với chân váy dài đôi khi “làm khó" bạn nhưng cũng thật dễ dàng nếu bạn áp dụng ngay những gợi ý trên. Mỗi cô gái đều có phong cách và cá tính riêng trong thời trang, do đó, hãy chọn cho mình phong cách mà bạn cảm thấy yêu thích và tự tin nhất. Bởi khi bạn tự tin là lúc bạn xinh đẹp nhất, dù đó là cách phối đồ như thế nào đi nữa. MM Outfit chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và trẻ trung nhé!


Chuyên đề