Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối đồ với áo phao gile thời trang thu hút mọi ánh nhìn

Áo phao gile luôn là một trong những “item” được phái đẹp yêu thích mỗi khi gió đến lạnh về. Nhưng làm sao để phối đồ thật đẹp với chiếc áo này? Xem ngay bạn nhé!


Mùa lạnh là mùa của những chiếc áo phao gile, vừa năng động vừa trẻ trung lại giúp giữ ấm cơ thể hoàn hảo. Phối đồ với áo phao gile chuẩn sẽ giúp bạn thu hút hơn bao giờ hết. Cùng xem 5 cách phối đồ với áo phao này bên dưới nhé! 


Mix với quần jeans, quần nỉ thụng 


Áo phao gile sở hữu sự năng động, trẻ trung, do đó vô cùng thích hợp để mix với quần nỉ thụng, hoặc quần jeans. Bạn sẽ vô cùng cool ngầu và cá tính nhưng lại cũng dễ thương và thời trang với set đồ không bao giờ lỗi mốt này đó. Bạn nên chọn những chiếc quần jeans ôm sẽ giúp bạn có set đồ gọn gàng và thời trang hơn, tuy nhiên, nếu bạn chọn quần jeans ống suông thì đừng quên kết hợp cùng áo thun ôm body bạn nhé!

ao-phao-gile


Mix với quần legging 


Bạn biết không, chỉ cần chiếc áo phao gile yêu thích, mix cùng quần legging, áo sơ mi tay dài cùng với đôi boots năng động, bạn sẽ vô cùng hài lòng với set đồ này. Cách phối này vừa mới lạ, vừa ấn tượng, nhất định sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn về phong cách thời trang của mình. 

ao-phao-gile


Mix cùng chân váy ngắn 


Áo phao gile rất phổ biến và quen thuộc, nhưng không vì vậy mà khiến set đồ của bạn trông nhàm chán. Hãy thử ngay cách phối chiếc áo này với chân váy ngắn hoặc váy liền. Bạn sẽ thấy thú vị và yêu thích ngay nhờ phong cách mới mẻ, độc đáo này mang lại! 

ao-phao-gile


Mix áo phao gile với áo len mỏng tay dài và chân váy ngắn 


Bạn yêu thích hình ảnh trẻ trung và tươi mới? Những ngày lạnh làm sao thiếu được set đồ với áo len phải không? Vậy thì hãy mix ngay áo phao gile, áo len mỏng tay dài cùng với chân váy caro hoặc trơn ngắn bạn nhé. Chỉ thêm một đôi boots hoặc sneakers yêu thích của mình. Bạn đã “ghi điểm" với phong cách thời trang này rồi đó! 

ao-phao-gile


Mix cùng quần short


Bạn nghĩ rằng mùa lạnh thì không thể mặc quần short vì không đủ giữ ấm cho cơ thể? Đừng lo, chiếc áo len tay dài, cùng áo phao gile và đôi boots cao cổ sẽ giúp bạn giữ ấm tuyệt đối. Set đồ này còn giúp bạn trông thật mới mẻ nữa, hãy thử ngay nhé! 

ao-phao-gile

Có thể nói, những chiếc áo phao gile luôn được phái đẹp “cưng chiều" trong những ngày thời tiết trở lạnh. Nhờ sự trẻ trung và ấm áp mà áo gile mang lại, ai cũng có thể sở hữu cho riêng mình và áp dụng ngay một trong những cách phối đồ bên trên bạn nhé! Đặc biệt, đừng quên chọn nơi uy tín để mua sắm như MM Outfit để được sở hữu những chiếc áo phao gile thật chất lượng và thời trang. 


Trên đây là những ý tưởng phối đồ cùng áo phao gile đảm bảo sẽ giúp bạn thu hút hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại áp dụng ngay cho mùa lạnh này của mình thật thời trang và hạnh phúc bạn nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp! 


Chuyên đề