Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối đồ với áo len cực chuẩn như fashionista

Bạn thích phối đồ với áo len giúp mình sành điệu và thời trang như fashionista? Làm sao để thu hút và phù hợp với vóc dáng của mình nhất? Hãy theo dõi ngay!


Áo len là một trong những sản phẩm thời trang mà bất kỳ ai cũng có ít nhất 1 mẫu áo trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo len cực chuẩn như fashionista. Hãy xem ngay bài viết này bạn nhé!


Fashionista được hiểu là những cô nàng mặc đẹp, thời trang và luôn theo kịp những xu hướng mới nhất. Và làm thế nào để bạn có thể phối đồ thật xinh đẹp và thời trang với áo len? MM Outfit bật mí 5 cách phối đồ với áo len dưới đây, ai cũng có thể áp dụng được, mời bạn tiếp tục theo dõi nhé: 

Phối đồ với áo len cổ lọ 

phoi-do-voi-ao-len

Bạn có biết, áo len cổ lọ là item mà bất kỳ cô nàng yêu thích thời trang thanh lịch, sang trọng cũng không nên bỏ qua. Áo len cổ lọ sẽ giúp bạn biến thành fashionista ngay khi được mix cùng chân váy đuôi cá, chân váy midi, quần jeans ôm,... cùng với đôi boots cá tính. 

Chỉ cần mix & match thêm túi xách bằng da, nón beret,... thì gu thời trang của bạn đã được cộng thêm vài điểm trong mắt người khác. 


Phối đồ với áo len dáng dài 

phoi-do-voi-ao-len

Với áo len dáng dài, bạn hãy thử mix cùng chân váy xoè ngắn và boots màu đen, nude, nâu nhé. Phối set đồ này với áo sơ mi, bạn có thể đi đến văn phòng làm việc thật thời trang và thu hút. 

Bên cạnh đó, áo len dáng dài còn là set đồ vô cùng “hợp gu” với quần jeans ôm. Với set đồ này, bạn có thể thoải mái chọn áo thun, áo sơ mi để mix cùng nhé. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên sơ vin áo để set đồ trông gọn gàng và hút mắt hơn. 


Phối đồ với áo len cổ rộng 

phoi-do-voi-ao-len

Không phải ai cũng biết cách mix áo len cổ rộng, bởi nàng chưa kịp nghĩ đến cách mix thì có thể đã xếp gọn chúng nằm trong góc tủ rồi phải không. Nếu vậy, hãy mix áo len cổ rộng với áo sơ mi có cổ bạn nhé. Chính kiểu layer này sẽ giúp bạn trở thành fashionista chính hiệu. Đặc biệt, set đồ này “ăn ý” hơn nữa khi được mix cùng quần jeans ôm và đôi boots. Bạn có thể thoải mái diện đi chơi, đi hẹn hò hay đi làm đều rất phù hợp. 


Phối đồ với áo len croptop 

phoi-do-voi-ao-len

Bạn là cô nàng có tính cách tươi sáng, hiện đại và trẻ trung? Vậy thì áo len croptop chắn hẳn là item thu hút bạn rồi? Đừng ngần ngại mix chiếc áo này cùng với chân váy maxi hoặc quần jeans ống loe bạn nhé. Item này như sinh ra là để mix với nhau, do đó, bạn hãy tận dụng triệt để giúp tăng “level" thời trang của mình ngay nhé!


Phối đồ với áo len gile 

phoi-do-voi-ao-len

Không còn quá xa lạ với bất kỳ ai yêu thích áo len, áo len gile và áo sơ mi chính là “bộ đôi thần thánh” mà ai ai cũng biết. Tuy nhiên, với set đồ này, bạn sẽ trở thành cô nàng “IT Girl" khi mix thêm đôi boots đen và khăn choàng cổ thời trang bằng vải bạn nhé. 



Vậy là bạn đã sở hữu những bí quyết phối đồ với áo len chuẩn như fashionista rồi. Mùa lạnh sắp đến, bạn đừng chần chừ áp dụng ngay những các như trên nhé! Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp, thời trang và hạnh phúc mỗi ngày!


Chuyên đề