Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối đồ với áo dài cách tân giúp bạn như Fashionista trong Tết này

Áo dài cách tân được chị em phụ nữ rất ưa chuộng trong dịp Tết. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo dài đẹp như fashionista? Hãy xem ngay bài viết này!

Áo dài cách tân mang đến làn gió mới vô cùng thú vị với nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế giúp chị em phụ nữ thoải mái mix & match. Đừng bỏ qua những bí quyết phối đồ với áo dài cách tân dưới đây bạn nhé! 


Áo dài cách tân nên mặc với quần gì 

- Quần culottes 

phoi-do-voi-ao-dai

Có lẽ tủ đồ của hầu hết phái đẹp đều có ít nhất một chiếc quần culottes, vậy thì Tết này hãy thử phối đồ với áo dài bằng quần này bạn nhé. Với thiết kế ống quần rộng tương tự quần của áo dài truyền thống, không còn bàn cãi về sự “ăn ý" của quần culottes và áo dài cách tân nữa phải không bạn nhỉ? 

- Quần jeans hoặc skinny

Bên cạnh quần culottes thì quần jeans hoặc skinny được phái đẹp rất yêu thích để mix cùng áo dài cách tân trong những ngày Tết. Với sự co giãn thoải mái của chất liệu skinny, phái nữ vô cùng thích khi mix với áo dài cách tân trong những ngày Tết. 

- Chân váy

phoi-do-voi-ao-dai

Bạn có muốn “đổi gió” khi mặc áo dài cách tân? Cách đơn giản nhất là mix cùng chân váy dài. Chắc chắn bạn sẽ ưng ý ngay set đồ này. Với chân váy mix cùng áo dài, bạn nên chọn những chất liệu vải mềm mại như ren, voan, lụa,... sẽ giúp bộ áo dài của bạn đẹp hơn. 

Đi giày gì khi mặc áo dài cách tân 

- Giày cao gót:

phoi-do-voi-ao-dai

Không khó để biết giày cao gót là đôi giày “ăn ý" nhất với áo dài. Bạn có thể chọn giày cao gót đế nhọn nếu bạn có thể dễ dàng và thoải mái di chuyển. Còn ngược lại, bạn có thể chọn giày cao gót có đế vuông sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng suốt cả ngày mà không gây đau nhức chân. 

Bên cạnh đó, khi chọn giày cao gót, bạn nên ưu tiên chọn phần mũi giày nhọn, sẽ giúp bạn trông được kéo dài chiều cao hơn, và set đồ sẽ trở nên đẹp hơn. 

Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý màu sắc của giày cao gót nên phù hợp với màu sắc của áo dài bạn nhé. 


- Giày búp bê

Với áo dài cách tân, bạn hoàn toàn có thể chọn giày búp bê để phối cùng. Giày búp bê không chỉ mang đến vẻ dịu dàng, yêu kiều mà còn giúp bạn dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, nếu bạn có vóc dáng hơi thấp hoặc thân hình hơi mũm mĩm, hãy ưu tiên chọn giày cao gót để phối cùng áo dài bạn nhé. 

 

- Giày sneaker 

16 đôi chunky sneaker thuộc top sneaker đẹp 2018

Bên cạnh giày cao gót hay búp bê thì sneaker cũng được chị em phụ nữ yêu thích. Giày sneaker mang lại vẻ đẹp cá tính và hiện đại khi phối cùng áo dài cách tân. Tuy vậy, bạn nên hạn chế phối cùng những đôi giày có thiết kế hầm hố, mà nên chọn những đôi sneaker có thiết kế đơn giản, sẽ giúp set đồ thêm sang và đẹp hơn bạn nhé. 


Tết đến Xuân về, tủ đồ của bạn đã có chiếc áo dài yêu thích để diện Tết chưa? Hãy sắm ngay cho mình mẫu áo dài mà mình yêu thích, và đừng quên áp dụng các cách phối đồ với áo dài được chia sẻ bên trên bạn nhé. Đặc biệt, MM Outfit ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết được lấy cảm hứng từ những năm 60 của thập kỷ trước, với thiết kế đa dạng và chất liệu vải cao cấp và thêu hoa 3D, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Xem ngay và mua sắm bạn nhé! 


Chuyên đề