Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối Đồ Sơ Mi Trắng Nữ Với Quần Gì “Ăn Ý", Thanh Lịch Nhất?

Bạn có biết hầu hết phái nữ ai cũng có chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của mình. Và có lẽ cô nàng nào cũng trở nên thanh lịch hơn khi diện sơ mi trắng nữ đến công sở hay đi chơi, hẹn hò,... Vậy cách phối đồ sơ mi trắng với quần gì giúp phái yếu thanh lịch nhất? Hãy theo dõi bí quyết ngay dưới đây!

1. Áo sơ mi trắng với quần jeans năng động 

1001 cách phối áo sơ mi trắng với quần jean đẹp như fashionista – MARC

Hình ảnh phái đẹp trong bộ trang phục quần jeans cùng sơ mi trắng có lẽ khá quen thuộc với hầu hết chúng ta. Bởi đây là item phù hợp với hầu hết vóc dáng và làn da của nữ giới. Dù bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính hay trẻ trung thì set đồ này vẫn làm hài lòng bạn một cách tuyệt đối. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách của mỗi người, bạn có thể kết hợp quần jeans với áo sơ mi trắng tay ngắn hay tay dài đều “hợp ý”. 

Nếu bạn là nữ giới yêu sự năng động, cá tính thì áo sơ mi trắng ngắn tay sơ vin cùng quần jeans rách gối sẽ giúp bạn trông mới mẽ. Đây cũng là phong cách hợp với những buổi đi chơi cuối tuần, dã ngoại, hay những môi trường làm việc thoải mái, năng động. 

2. Áo sơ mi trắng phối cùng quần nữ ống rộng

Quần ống rộng mang lại sự tươi mới cho áo sơ mi - ANMACDEPeye Mobile

Có thể nói, quần nữ ống rộng đang “làm mưa làm gió" trong thời gian gần đây. Và áo sơ mi trắng cùng quần suông ống rộng là item vô cùng lý tưởng cho bạn. Bởi đây là set đồ giúp nữ giới có thể đến những nơi trang trọng, gặp gỡ khách hàng, đối tác,... Do đó, bạn hãy thoải mái chọn cho mình chiếc quần suông ống rộng với chiều dài lý tưởng để diện cùng áo sơ mi trắng nhé. 

3. Áo sơ mi trắng mix cùng quần tây nữ năng động 

BẬT MÍ] 9 cách phối đồ với áo sơ mi trắng SIÊU ĐẸP cho các nàng

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn cùng vóc dáng bé nhỏ, bạn hãy chọn ngay chiếc quần kaki màu sắc tươi sáng mix cùng áo sơ mi trắng và đôi giày cao gót để đến văn phòng nhé. Chúng sẽ giúp bạn “hack" dáng hơn nhờ hiệu ứng màu sắc và quần kaki không quá ôm như jeans, cũng không quá rộng như các loại quần culottes. Bên cạnh đó, quần kaki cũng là item mà bất kỳ phái đẹp nào cũng có thể mặc nhờ sự linh hoạt, dễ dàng phối cùng sơ mi trắng, giúp bạn có thể đi đến bất kỳ đâu mà không lo sợ sự không phù hợp của trang phục mình đang mặc.

4. Áo sơ mi trắng phối cùng quần nữ ống loe 

Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt quần loe và áo sơ mi kiểu cách | Tin tức Online

Quần nữ ống loe luôn là cảm hứng thời trang bất tận cho nữ giới. Đặc biệt, bạn chỉ cần mix chiếc áo sơ mi trắng oversize cùng quần nữ ống loe ôm sát cơ thể giúp bạn tôn lên đôi chân thon gọn và sự khỏe khoắn, tươi trẻ của mình. Đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn vào những ngày cuối tuần, những buổi dã ngoại hay hẹn hò. Hãy thử ngay cách phối đồ này giúp mình trở nên mới mẻ và thu hút nhé!

Bên cạnh những cách mix đồ cùng áo sơ mi trắng trên đây, bạn có để ý rằng, áo sơ mi trắng là item rất dễ phối đồ? Bởi màu trắng vô cùng dễ để kết hợp với những sắc màu khác. Do đó, chỉ cần bạn lưu ý chọn màu quần phù hợp với làn da, vóc dáng và sở thích của mình, bạn đã có set đồ “ưng ý" và vô cùng tươi trẻ và thu hút rồi đó.


Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể có những cách phối đồ sơ mi trắng cùng các loại quần giúp mình thêm thu hút, năng động, tươi trẻ. Đừng quên ghé đến MM Outfit với những thông tin chia sẻ hữu ích và những item dành cho bạn tại danh mục “Sản phẩm” bạn nhé!

Chuyên đề