Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

PHỐI ĐỒ KHÔNG SỢ LỖI MỐT CÙNG CHÂN VÁY JEAN

Khác với những kiểu chân váy khác, điểm nổi bật lớn nhất khiến chân váy jean luôn được lòng các cô gái chính là sự năng động trẻ trung nhưng vẫn không thiếu nét nhẹ nhàng, nữ tính. Chính vì lý do đó mà váy jean là món đồ “tủ” của các cô nàng sành điệu. Vậy làm sao để phối đồ cùng váy jean mà không nhàm chán hay lỗi mốt?


1. Một chiếc áo phông cùng chân váy

Đây chính là set đồ vô cùng hiệu quả đối với những ngày mà bạn không muốn phải đau đầu lựa chọn. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức vì dù kết hợp kiểu áo phông nào thì nhìn chung tổng thể của bạn vẫn sẽ tuyệt vời. 

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản, bạn có thể kết hợp chân váy jean cùng áo thun trơn. Muốn trẻ trung và “hack tuổi” hãy chọn cho mình chiếc áo phông có màu sắc nổi bật cùng những hoạ tiết đáng yêu để phối cùng chân váy nhé.

2. Kết hợp sơ mi cùng chân váy jean

Một lựa chọn chững chạc hơn trong phong cách khi diện cùng váy jean đó chính là áo sơ mi. Với item này bạn sẽ đã khéo léo kết hợp nét thanh lịch, trưởng thành của áo sơ mi và sự cá tính, bụi bặm của chân váy. 

Khi chọn váy jean cùng áo sơ mi, bạn có thể chọn cách sơ vin gọn cho những cuộc hẹn cần nghiêm túc hơn. Hay như những ngày bạn chọn phá cách và muốn thể hiện cá tính riêng, hãy thử chỉ sơ vin vạt trước hoặc buộc tà tạo ra chiếc áo sơ mi croptop xem sao nhé.

3. Diện cùng một chiếc áo blazer

Ai bảo diện chân váy jean thì không thể dịu dàng? Sự kết hợp ăn ý với những chiếc áo blouse điệu đà chính là câu trả lời cho bạn. Bộ đôi này sẽ giúp bạn trông vừa ngọt ngào, nữ tính, vừa có chút cuốn hút của sự cá tính.

Nếu bạn là cô gái theo đuổi hình tượng nữ tính, hãy kết hợp cùng các mẫu giày sandals hoặc cao gót. Ngoài ra, để trông khỏe khoắn, năng động bạn có thể diện cùng sneaker nhé.


4. Một chiếc áo khoác cùng chân váy jean

Nếu cảm thấy việc kết hợp với các item trên quá đơn điệu và chưa đủ ấn tượng, đừng ngại ngần mà hãy thử khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài. Tùy thuộc vào thời tiết và kiểu áo mặc bên trong, bạn có thể chọn mẫu áo khoác phù hợp để phối nhé.

Như là vào những ngày hè nắng nóng, xu hướng mặc những kiểu dáng mát mẻ sẽ được nhiều người ưa chuộng. Lúc này, bạn có thể chọn những chiếc sơ mi, áo khoác len thật mỏng nhẹ để khoác ngoài, cùng với đó là một chút kiểu cách ở tà áo khoác, bạn có thể là cột lên hoặc xõa tự nhiên nhé. Còn vào những ngày trời trở lạnh, hãy diện cùng áo khoác jean, kaki hoặc len dày dặn, vừa để giữ ấm, vừa là cách kết hợp ton-sur-ton rất đáng thử đấy.

Chân váy jean đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Với 4 kiểu phối đồ không bao giờ lỗi mốt trên đây, hy vọng sẽ là vài gợi ý giúp bạn có thể tự tin thay đổi phong cách của mình mỗi ngày nhé. 



Chuyên đề