Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối Đồ Đi Làm, Đi Chơi, Đi Tiệc Chỉ Với Chân Váy Ren

Bạn nghĩ chân váy ren khá yểu điệu, quyến rũ nên chỉ hợp để đi chơi? Không hẳn vậy, bởi chân váy ren còn vô cùng thanh lịch khi đến nơi làm việc nữa. Đặc biệt, item này cũng vô cùng chanh sả và đẳng cấp khi tham dự những buổi tiệc. Chỉ với chiếc váy này, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Hãy theo dõi ngay bí quyết mix đồ với chân váy này bạn nhé!


Thanh lịch đến công sở với chân váy ren và áo sơ mi 

Bạn chỉ mix áo sơ mi với chân váy đen ôm sát hoặc với quần tây truyền thống để đến văn phòng? Hãy thử thay đổi ngay với áo sơ mi và chân váy ren bút chì cùng đôi giày cao gót yêu thích. Đảm bảo chúng không làm bạn thất vọng đâu. 

Không chỉ thanh lịch, quyến rũ và thời thượng mà còn vô cùng thoải mái và dễ dàng di chuyển trong văn phòng mà không cần gò bó trong những chân váy công sở ôm sát đã khiến bạn quá “ngán ngẩm".

Những chiếc áo sơ mi màu trắng, xanh nhạt,... hay những chân váy bút chì có màu đen, nâu, kem,... chính là những màu sắc bạn nên ưu tiên khi mua để diện đến công sở. Set đồ này chắc chắn sẽ được bạn yêu quý ngay từ những ngày đầu tiên nhờ sự “ăn ý" của chúng và giúp bạn càng thêm nổi bật, thu hút trong mắt đồng nghiệp nữa. 

Tươi trẻ, năng động khi dạo phố với chân váy ren

Mix đồ với chân váy xòe màu đen: nên kết hợp với áo gì? - ONOFF

Nếu bạn đã quá chán với những set đồ đi chơi thông thường của mình. Vậy sao không thử mix áo nỉ chui đầu cùng chân váy bút chì ren? Item này giúp bạn vừa nữ tính, vừa tươi trẻ lại vô cùng thời trang đó. Chỉ cần mang thêm đôi boots yêu thích, bạn đã có thể thoải mái đi chơi bất kỳ nơi nào rồi. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix chân váy ren dáng xòe với áo croptop sành điệu để đi chơi. Những ngày hè hay những ngày trời trở sang thu, item này cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung bên bạn bè, người yêu của mình. Hãy thử ngay phong cách này với bản thân mình bạn nhé!

Sang trọng, yêu kiều trong những buổi tiệc với chân váy ren 

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu | Đầm ren đẹp | Váy cho buổi  tối, Váy phù dâu, Dress up

Bạn nghĩ chân váy ren không phù hợp với những buổi tiệc sang trọng? Vậy hãy mix chân váy ren cùng với chiếc áo sơ mi cách điệu và khoác ngoài với chiếc áo blazer ngắn được thiết kế thời trang. Set đồ này không chỉ giúp bạn trông quý phái, đặc biệt mà còn khiến bạn trở nên thời trang hơn bất kỳ ai. 

Không phải tự nhiên mà chân váy ren luôn không bao giờ lỗi mốt dù thời trang có thay đổi như thế nào đi nữa. Bởi chúng luôn luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh, chỉ cần bạn khéo léo phối đồ, đã có thể tạo thành phong cách cá nhân thật thu hút với chân váy này rồi đó!


Tùy thuộc vào vóc dáng, sở thích, hoàn cảnh mà bạn có thể chọn cách mix đồ với chân váy ren để mình trông thật thu hút và phù hợp với nơi mình đến. Hy vọng những chia sẻ trên đây từ MM Outfit sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chân váy yêu thích của mình và có thể mặc vào những dịp quan trọng như đi chơi, hẹn hò, dự tiệc hay đơn giản là mặc đến công sở bạn nhé! 





Chuyên đề