Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối đồ cho nữ da ngăm với bảng màu “chuẩn không cần chỉnh”

Liệu các nàng đã biết cách tận dụng tối đa vẻ đẹp từ làn da nâu của mình chưa? “Học lỏm” những tips chọn màu sắc sau để phối đồ cho nữ da ngăm thật chuẩn bạn nhé!

Do đặc điểm khí hậu của đất nước nhiệt đới, phần lớn chúng ta đều sở hữu cho mình làn da ngăm. Nhiều người coi đó là một “điểm trừ” lớn, làm việc chọn trang phục khó khăn hơn. Tuy nhiên, đó là vì bạn chưa biết những mẹo sau để phối đồ cho nữ da ngăm thật phong cách và thời trang. Hãy cùng khám phá nhé!

Trắng, kem - 2 gam màu trung tính

Phối đồ cho nữ da ngăm

Màu trắng và kem chắc chắn sẽ là những tone màu mà không một cô nàng da ngăm nào nên bỏ qua. Nhờ vào khả năng “nịnh mắt” và hài hòa với tone da nâu, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Bạn có thể dựa vào phong cách và sở thích của bản thân, để lựa chọn những chiếc váy, áo, hay các món phụ kiện mang màu trắng, kem phù hợp với mình. 

Phối đồ cho nữ da ngăm với bảng màu tone ấm

Phối đồ cho nữ da ngăm

Những trang phục với gam màu ấm nóng như vàng mật, đỏ, nâu,... sẽ là lựa chọn phối đồ cho nữ da ngăm hoàn hảo. Sắc ấm sẽ giúp tôn lên vẻ khỏe khoắn, tươi tắn của bạn, tạo sự thu hút, quyến rũ với đối phương. Khi lựa chọn tone màu này, bạn hãy khéo léo mix&match thêm vài món phụ kiện, giúp set đồ có điểm nhấn và trở nên thú vị hơn nhiều. 

Các gam màu lạnh hợp với da ngăm

Phối đồ cho nữ da ngăm

Nhiều người nghĩ rằng bảng màu tone lạnh sẽ làm làn da đã tối sẽ càng tối hơn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ màu lạnh nào cũng có hiệu ứng như thế. Trang phục với màu xanh cổ vịt, xanh coban sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn cho nàng. 

Màu pastel: Sự lựa chọn thú vị cho cô nàng da ngăm

Phối đồ cho nữ da ngăm

Phải chăng gam màu này chỉ thích hợp cho các cô nàng có làn da trắng hồng? Hoàn toàn không! Chỉ cần biết cách chọn lựa tone màu phù hợp với sắc thái da, là bạn đã có được vẻ ngoài cực kỳ trang nhã, thanh lịch, cho dù sở hữu làn da ngăm nâu. Những màu pastel thiên về màu đất, hoặc màu pastel lạnh sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm với phụ kiện ánh kim, mạ vàng, để set đồ của mình thời thượng và sành điệu hơn. 

Trên đây là các gợi ý lựa chọn màu sắc để phối đồ cho nữ da ngăm. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những gam màu phù hợp với sở thích của bản thân. Chúc các nàng luôn luôn xinh đẹp, tự tin, dù là sở hữu làn da ở sắc thái nào nhé!

Chuyên đề