Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

PHỐI CHÂN VÁY MAXI THẾ NÀO CHO ĐẸP

Xuất hiện từ đầu những năm 60 nhưng ở thời điểm hiện taị, chân váy maxi đã “hot” trở lại và được liệt kê vào danh sách “must have” của các cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, rất nhiều người bối rối không biết nên chọn chân váy maxi nào hay kết hợp với áo gì đẹp? Hãy cùng MM Outfits đi tìm lời giải đáp trong những chia sẻ dưới đây nhé.



Chân váy maxi phối với áo gì?

  • Chân váy maxi mix với áo sơ mi

Nếu chân váy maxi có thể toát lên vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều thì áo sơ mi lại khiến bạn trông năng động, khỏe khoắn hơn và không hề yểu điệu, “bánh bèo”. Với set đồ này bạn có thể diện cho mọi trường hợp, kể cả đi làm hay dạo phố, du lịch.

chan-vay-maxi

Dù có sở hữu chiều cao “ khiêm tốn” nhưng bạn vẫn có thể diện item này khi phối cùng một đôi giày cao gót trẻ trung, hiện đại.

  • Phối với áo khóa dạ

Nếu có item nào có thể "diện" được quanh năm, dù ở bất kỳ mùa nào thì đó chính là chân váy maxi.. Đặc biệt, khi trời bắt đầu se se lạnh bạn có thể diện chân váy maxi cùng với một chiếc áo khoác dạ, bạn sẽ dễ dàng trở thành quý cô sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

chan-vay-maxi

Với set đồ này bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ loại giày nào mà bạn thích, đều phù hợp cả.

  • Áo hai dây quyến rũ

chan-vay-maxi

Chân váy maxi dài kết hợp với áo gì để trông gợi cảm? Chắc chắn không thể bỏ qua áo hai dây rồi. Một chiếc áo hai dây kết hợp cùng chân váy maxi sẽ là sự lựa chọn giúp chị em trở nên quyến rũ và thanh thoát hơn. Gợi cảm nhưng không kém phần năng động chính là điều mà set đồ này mang lại.

  • Diện cùng croptop trễ vai

chan-vay-maxi

Nếu đã nhắc tới chân váy maxi thì bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc áo trễ vai này nhé. Đây sẽ là một trang phục ấn tượng vào những ngày hè. Những chiếc áo với kiểu dáng croptop trễ vai sẽ giúp các nàng trở nên quyến rũ và nữ tính hơn đấy nhé. Kiểu kết hợp này vừa giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến lại vừa có thể tôn lên một đôi vai trần mảnh mai. Ngoài ra, nếu bạn là một người biết “ chơi” với màu thì chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng như một fashionista chính hiệu đấy.

Chọn Maxi phù hợp với dáng người

  • Đối với dáng người thấp bé

Hãy chọn những chân váy maxi dài có nếp gấp hoặc lưng cao vì chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác có một đôi chân dài hơn. Và để đánh lừa thị giác của mọi người, hãy phối váy với một chiếc áo bó hoặc cổ chữ V và chân đi giày cao gót.

  • Đối với thân hình tròn trịa

Chân váy maxi có màu tối sẽ giúp bạn trông thon thả hơn. Những chiếc maxi có eo cao kết hợp với cùng một đôi giày cao gót, chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn trong việc giúp bạn “mi nhon” hơn. Còn tất nhiên, đối với những bạn may mắn sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

chan-vay-maxi

Hy vọng với những gợi ý phía trên của MM Outfits, có thể giải tỏa được những nỗi đắn đo của bạn về vấn đề “chân váy maxi nên mặc với áo gì mỗi khi ra đường”. Chúc bạn thành công với những ý tưởng phối đồ tuyệt vời của mình nhé.



Chuyên đề