Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Phối chân váy da bóng chuẩn như stylist

Không quá khi nói rằng, nếu cần “biến hóa" thành một nàng fashionista chính hiệu và phối đồ chuẩn như stylist thì chân váy da bóng chính là “vị thần” của bạn. Bởi chỉ cần diện lên mình chân váy da được phối một cách ăn ý với những set đồ khác sẽ giúp bạn luôn thu hút. Dưới đây là 5 cách phối đồ cùng chân váy da mà MM Outfits gợi ý cho bạn, hãy tham khảo nhé! 



  1. Chân váy da bóng kết hợp cùng áo len 

chan-vay-da-bong

Chân váy da thường có 2 kiểu dáng là chân váy da bút chì dài và chân váy da kiểu ngắn dáng xòe hoặc dáng chữ A. Tùy vào vóc dáng và sở thích của mình, bạn có thể chọn lựa cho mình kiểu chân váy phù hợp. Đặc biệt, đây là chân váy vô cùng “chân ái” khi được mix với áo len. Bạn cần lưu ý chọn những mẫu áo len rộng, cách điệu thay vì những chiếc áo len ôm sát cơ thể. Đặc biệt, Nếu bạn yêu thích phong cách phóng khoáng và cá tính như các stylist, thì khi phối cùng chân váy da bạn chỉ cần sơ vin đóng thùng ở phần trước áo len một cách hờ hững, không cần đóng thùng toàn bộ áo vào trong. 


  1. Chân váy da kết hợp cùng áo khoác da 

chan-vay-da-bong

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự cá tính thì không chỉ chân váy với chất liệu da bóng mà chiếc áo khoác da còn là sự kết hợp trông đơn giản nhưng lại rất ấn tượng. Nếu đến công sở, bạn chỉ cần mix với mẫu áo khoác da có kiểu dáng đơn giản, vừa thu hút, vừa thanh lịch mà vẫn “khoe" được cá tính trọn vẹn. Chỉ cần thêm đôi boots hoặc đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông cao ráo, thanh mảnh và hiện đại hơn nữa đấy. 


  1. Chân váy da bóng mix cùng áo sơ mi 

chan-vay-da-bong

Nếu bạn đang “loay hoay” nên kết hợp chân váy da với mẫu áo nào để có thể đi làm, gặp gỡ bạn bè, dạo phố,... Thì áo sơ mi chính là câu trả lời hoàn hảo với mẫu chân váy da đấy!

Không hề nhàm chán, ngược lại, phong cách này mang đến cho bạn sự thú vị, mới mẻ và rất thời trang. Sẽ thu hút hơn khi bạn chọn chiếc áo sơ mi truyền thống nhưng được thiết kế với phom dáng rộng để mix cùng chân váy da ôm sát cơ thể. Nếu cần sự phá cách, mới mẻ, bạn hoàn toàn có thể mix với những chiếc áo sơ mi kiểu dáng cầu kỳ sẽ tạo điểm nhấn thú vị và thu hút hơn. 


  1. Chân váy da bóng kết hợp cùng áo thun 

chan-vay-da-bong

Có thể nói, một cách dễ dàng nhất để trông như một stylist thứ thiệt chỉ với công thức mix chân váy da với chiếc áo thun trong tủ đồ của bạn. Để set đồ này trông hút mắt, bạn có thể phối hợp thêm những phụ kiện như dây chuyền dài, bông tai cỡ lớn hay những đôi boots cá tính, giày cao gót,... 

  1. Chân váy mix cùng boots và giày cao gót 

chan-vay-da-bong

Vô cùng đơn giản để biến hóa thành fashionista chính hiệu chỉ nhờ chân váy da mix cùng áo thun cá tính và đôi giày boots hoặc giày cao gót. Set đồ này cực kỳ hợp phong cách của những nàng yêu sự cá tính pha lẫn tinh nghịch và tươi trẻ. Ngoài ra, những cô nàng năng động có thể chọn một đôi sandal chiến binh kết hợp với chân váy da này cũng là lựa chọn hợp lý bạn nhé! 

Dù bạn là cô nàng có phong cách thời trang ổn định hay cô nàng luôn chạy theo xu hướng thời trang mới nhất, thì chắc chắn chân váy da bóng chính là item mà nàng rất nên sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc. Bởi đây là chiếc chân váy “vạn năng" giúp nàng trở thành stylist chính hiệu chỉ với một trong những cách phối đồ thông minh như trên. Hãy sở hữu ngay cho mình chân váy da bạn nhé! 



Chuyên đề