Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Nữ tính với những mẫu đầm lụa đơn giản, siêu xinh

Đẹp nhưng không cầu kỳ là tiêu chí chọn trang phục thịnh hành nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang theo đuổi xu hướng này thì hãy xem ngay những mẫu đầm lụa xòe đơn giản sau đây.

Cần gì cầu kỳ hay kiểu cách, đơn giản cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa phố đông. Chỉ với những mẫu đầm xòe đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn “ăn” trọn điểm với những người xung quanh. Dịu dàng, nữ tính, thanh lịch chỉ với một bộ đầm bạn có tin không? Những mẫu đầm xòe đơn giản sau đây sẽ là “chân ái" giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Đầm lụa xòe trơn màu

Đây là mẫu thiết kế đơn giản được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Mẫu đầm lụa xoè trơn màu sẽ giúp các nàng trông thanh lịch và dịu dàng. Với thiết kế đơn giản cùng chất liệu nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi diện lên người. Ngoài ra, mẫu đầm này còn có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Từ những tông màu cơ bản nhưng sang trọng như đen, trắng, be đến những tông màu tươi sáng như vàng, cam, đỏ gợi nên sự tươi trẻ. Chỉ cần bạn thích thì có thể chọn ngay cho mình một bộ mà không cần nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ.

Đầm lụa xoè cánh tiên cộc tay
 

Thiết kế đầm xoè cánh tiên sẽ giúp các nàng tự tin khoe vẻ đằm thắm, dịu dàng mỗi khi bước xuống phố. Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là thắt đai ở eo giúp tôn lên vẻ đẹp vòng hai đầy cuốn hút. Bộ cánh này rất phù hợp với những cô nàng có vòng eo thon gọn. Thêm vào đó, thiết kế cánh tiên cộc tay kết hợp với tông màu hồng pastel sẽ giúp tôn lên vẻ nữ tính, ngọt ngào. Chắc chắn với mẫu đầm xoè này, bạn sẽ làm biết bao anh chàng ngất ngây cho mà xem.

Đầm lụa xoè kẻ sọc đen trắng

Đây là mẫu đầm lụa hoạ tiết chưa bao giờ ngừng hot. Với những đường kẻ sọc dọc xen kẽ trắng đen tạo nên vẻ ngoài nổi bật và bắt mắt. Thiết kế sọc dọc này phù hợp với cả những người có thân hình hơi tròn trịa, nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, cổ choker sang chảnh sẽ làm bạn trở nên cá tính, nổi bật giữa đám đông. Chỉ cần chọn kiểu makeup phù hợp “mix and max" với bộ trang phục này, bạn sẽ là tâm điểm ở mọi nơi.

Với những thiết kế đầm xoè đơn giản trên đây, MM Outfit hy vọng rằng bạn có thể chọn được cho mình một bộ trang phục ưng ý, phù hợp. Hãy để bản thân luôn toả sáng với phong cách thời trang đơn giản nhưng nổi bật bạn nhé.

Chuyên đề